Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng mắc cài sứ có ưu điểm gì?

Nhiều người tò mò niềng răng invisalign có tốt không? Về câu hỏi này em chỉ đúc kết từ kinh nghiệm của bản thân em chứ em không hề sử dụng các loại máy như máy tăm nước nên không có cụ thể hơn được. Hãy cùng em tham khảo cách em đã làm nhé.

Niềng răng mắc cài sứ có ưu điểm gì?

– Tính thẩm mỹ cao: Mắc cài sứ có màu trắng ngà giống màu răng của bạn vì vậy đỡ lộ mắc cài khi bạn niềng răng hơn.

– Giảm thiểu tối đa cảm giác đau nhức, ê buốt: Mắc cài sứ rất đều, trơn, nhẵn => không gây cộm rát lưỡi và khoang miệng như mắc cài kim loại, đồng thời lực ma sát giữa dây cung và mắc cài rất thấp giúp điều chỉnh răng nhẹ nhàng, hiệu quả không hề đau đớn.


– Thích ứng tốt với cơ thể: Nhiều người nhạy cảm có thể dị ứng với mắc cài bằng kim loại, song mắc cài sứ cao cấp đảm bảo không gây kích ứng ngay cả những người nhạy cảm nhất.

– Hiệu quả chỉnh răng tốt: Niềng răng mắc cài sứ có độ bám chặt trên răng cao, chịu lực kéo ở nhiều cấp độ nên điều chỉnh răng cũng hiệu quả hơn và rút ngắn thời gian hơn (đặc biệt mắc cài sứ tự buộc cho hiệu quả cao nhất).

Lựa chọn bàn chải đánh răng khi niềng răng

Lưu ý quan trọng sau khi niềng răng đó chính là cách lựa chọn thực phẩm, bàn chải đánh răng và cách đánh răng. Vệ sinh răng miệng sau niềng răng là vấn đề cần được quan tâm hơn cả. 

Khi ăn, thức ăn dễ dàng bám vào mắc cài, dây cung dẫn đến mảng bám. Người mang niềng răng phải chải răng đúng cách và sử dụng bàn chải kẽ để làm sạch thức ăn giữa các kẽ răng. Đối với niềng, bạn nên sử dụng chỉ nha khoa để làm sạch. 


Quy trình niềng răng mắc cài trong giá bao nhiêu tiền này có thể tốn thời gian hơn bình thường một chút, nhưng lại rất quan trọng. Nó sẽ giúp cho chúng ta có được hàm răng và lợi chắc khỏe, ngay cả trong khi mang niềng. Quá trình làm sạch răng tuy đơn giản nhưng nếu không cẩn thận sẽ gây ảnh hưởng và dễ dẫn đến viêm nướu răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng mắc cài sứ có ưu điểm gì? Reviewed by trám răng tư vấn on 18 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.