Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Công nghệ hút mỡ Vaser Lipo

Công nghệ hút mỡ Vaser Lipo
Hàn Quốc 3D Hospital ứng dụng công nghệ hút mỡ Vaser Lipo hiện đại độc quyền hàng đầu của Mỹ tại Việt Nam, đem đến cho khách hàng một cơ thể thon gọn, gợi cảm như ý muốn.
Đi cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, công nghệ thông tin thì cũng tạo nên những dịch vụ của những thực phẩm ăn nhanh, máy móc hiện đại, làm nên thói quen ít vận động ở con người. Vì thế mà nguy cơ béo phì, thừa cân ngày càng cao trở thành mối đe dọa của mọi người.
Theo các chuyên gia thì lượng mỡ dư thừa trong cơ thể không những ảnh hưởng đến thẩm mỹ vóc dáng, mà còn trực tiếp tới sức khỏe, là nguyên nhân gây ra những bệnh nguy hiểm như tim mạch, huyết áp, tiểu đường… Loại bỏ mỡ thừa là một mục tiêu hướng đến của toàn cầu để cải thiện vóc dáng và cũng là để bảo vệ sức khỏe khỏi những tác động tiêu cực của nó.
Hiện nay, hút mỡ bằng công nghệ Vaser lipo hiện đại và an toàn nhất đang được ứng dụng tại TM Hàn Quốc 3D
http://phauthuatthammyhanquoc3d.com/wp-content/uploads/2015/12/hut-mo-nach31.jpg
Ngày nay, nhờ sự phát triển vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ, việc biến một thân hình quá khổ trở nên thon thả, nuột nà không còn là một việc quá khó khăn hay xa lạ với mọi người. Tuy nhiên, lựa chọn phương pháp nào phù hợp, an toàn và đặc biệt là mang lại hiệu quả cao mới là điều khiến mọi khách hàng quan tâm, tìm kiếm.
Trong số những phương pháp giảm béo, giảm cân, thì hút mỡ bằng công nghệ Vaser Lipo tại Bệnh viện TM Hàn Quốc 3D được xem là giải pháp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả và an toàn tối ưu.
Công nghệ hút mỡ Vaser Lipo từ lâu đã được công nhận trên toàn thế giới bởi những ưu điểm vượt trội như sau:
– An toàn cho sức khỏe, không làm tổn thương các mạch máu, dây thần kinh, loại bỏ vấn đề tắc mạch do mỡ… Do đó, phương pháp này giúp quá trình phục hồi nhanh hơn, giảm thiểu các nguy cơ cho sức khoẻ khác.
– Hiệu quả giảm mỡ đến 95%, có khả năng chỉnh sửa các khiếm khuyết lồi lõm do hút mỡ cổ điển gây ra, ngoài ra còn hỗ trợ điều trị chứng sần da vỏ cam (cellulite).
Vaser Lipo chính là một lựa chọn tối ưu trong việc “xóa tan nỗi lo mỡ thừa” của phái đẹp.
Sau phẫu thuật hút mỡ khách hàng sẽ được cấp thuốc và sử dụng miễn phí dịch vụ điều trị nội trú 2 ngày tại Bệnh viện với trang thiết bị hiện đại, phòng bệnh tiện nghi, điều dưỡng viên trực 24/24h phục vụ tận tình chu đáo.
Công nghệ Vaser Lipo độc quyền của Mỹ, duy nhất tại Việt Nam đã và đang được bệnh viện chúng tôi ứng dụng thành công, và được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn
Xem thêm :

Công nghệ hút mỡ Vaser Lipo Reviewed by Phẫu Thuật Hàm Hô on 06 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.