Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Gọt mặt là gì?


Hiện nay phẫu thuật gọt mặt rất phổ biến và được nhiều chị em sử dụng để có khuôn mặt thon gọn, thanh thoát hơn. Phẫu thuật gọt mặt V line và gọt mặt trái xoan giúp chị em sửa chữa những khuyết điểm trên mặt cho phù hợp, cân đối và ưa nhìn hơn. Vậy, gọt mặt là gì?
Gọt mặt là gì?
Gọt mặt V Line là kỹ thuật làm mới những gương mặt thô, to, tròn hoặc vuông, góc cạnh theo hai phong cách được ưu chuộng nhất: Gọt mặt V line và gọt mặt trái xoan. Khuôn mặt V line với điểm nhấn là vùng cằm khá nhọn, kết hợp với hai bên tai tạo thành hình tam giác cá tính và sắc nét. Cũng thon gọn như V line, xương hàm và xương cằm tạo nên tổng thể khuôn mặt hình elip, cằm ít nhọn hơn, trông bầu bĩnh nhưng vẫn ưu nhìn. Điều kiện gọt mặt - Nam và nữ trên 18 tuổi. - Nguời có khuôn mặt to, góc cạnh, vuông vức, thô mong muốn có khuôn mặt thon gọn, sắc sảo - Để đảm bảo an toàn, người thực hiện gọt mặt phải đảm bảo tình trạng sức khỏe, không mắc các bệnh về tim mạch, máu không đông… Gọt mặt được thực hiện như thế nào?
Sau khi được bác sĩ thăm khám cẩn thận để phân tích những khuyết điểm và lựa chọn kỹ thuật phù hợp. Bác sĩ sẽ khám sức khỏe và tiến hành ca phẫu thuật, bạn sẽ được gây mê nhẹ nhằm đảm bảo quá trình phẫu thuật diễn ra nhẹ nhàng, suôn sẻ. Ngay sau đó, bác sĩ tiến hành rạch một đường mổ nhỏ bên trong miệng, thông qua vết mổ bác sĩ nhẹ nhàng bóc tách cơ ra khỏi xương hàm dưới một cách cẩn thận và khéo léo, hai bên xương hàm dưới được bộc lộ hoàn toàn ra ngoài, bác sĩ sẽ tiến hành dùng máy cắt xương Uni Speed thế hệ mới nhất, kết hợp một số kỹ thuật khác (nếu cần thiết) để cắt gọt khuôn mặt theo tỉ lệ đã định sẵn. Sau cùng, cẩn thận khâu vết mổ lại bằng chỉ khâu chuyên dụng. Cách chọn nơi phẫu thuật gọt mặt an toàn - Những trung tâm được Bộ Y tế cấp phép hoạt động – Đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, am hiểu chuyên môn và con mắt thẩm mỹ tinh tế. – Công nghệ và kỹ thuật phẫu thuật gọt mặt mới nhất, quy trình phẫu thuật hiện đại.
Ở Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc 3D là bệnh viện đầu tiên đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008.  Mọi công nghệ thẩm mỹ, thiết bị tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc 3D đều được chuyển giao 100% từ phía Hàn Quốc, do đó đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Các Bác sĩ thực hiện gọt mặt có chuyên môn sâu về phẫu thuật hàm, tay nghề cao, được đào tạo nhiều năm tại Hàn và giàu kinh nghiệm qua hàng ngàn ca phẫu thuật thành công. Chính điều này mà khách hàng luôn đặt niềm tin và chọn nơi này gọt mặt để làm đẹp cho mình. 
Xem thêm :

Gọt mặt là gì? Reviewed by Phẫu Thuật Hàm Hô on 05 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.