Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Những lý do nên chọn Hàn Quốc 3D Hospital để chữa hàm hô


Tình trạng hô  được liệt vào danh sách những nguyên nhân chính khiến gương mặt mất cân đối và làm cho nhiều chị em rơi vào mặc cảm tự ti, ngại giao tiếp bởi nụ cười kém duyên. Trước đây, để khắc phục đa phần mọi người thường chọn niềng răng. Kỹ thuật này tuy đơn giản nhưng kết quả thì hoàn toàn không hiệu quả với trường hợp bị hô do hàm.
Về cơ bản, cơ chế gây hô vẩu thường chia ra làm 3 nhóm là hô do răng, hô do hàm và hô cả răng lẫn hàm. Như vậy, biện pháp chỉ định cũng rất rõ ràng hô răng thì niềng răng, hô do hàm thì phải phẫu thuật chỉnh hô, hô do cả 2 thì kết hợp cả niềng và phẫu thuật.
Bởi thế, trong điều trị hô vẩu thì việc phân tích chính xác được nguyên nhân và chỉ định đúng kỹ thuật khắc phục của bác sĩ là yếu tố quan trọng, có tính chất quyết định rất lớn đến kết quả cuối cùng. Do đó, trước khi quyết định đi làm đẹp, các chị em nên cân nhắc, tìm hiểu thật kĩ để tránh “tiền mất tật mang”.
Tại sao lại chọn phẫu thuật hàm hô tại Hàn Quốc 3D Hospital ?
+ 100% công nghệ, máy móc, quy trình thực hiện, nguyên vật liệu sử dụng đều được Bệnh viện thẩm mỹ  Hàn Quốc 3D được chuyển giao trực tiếp từ các quốc gia có nên công nghệ hiện đại như: Nhật,Hàn Quốc, Mỹ
+ Đội ngũ y bác sĩ đều được tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm liền tại  Hàn và đã từng thực hiện phẫu thuật hàng nghìn ca điều trị hô vẩu từ dễ đến khó thành công, đảm bảo có đủ năng lực giúp bạn nhận định chính xác nguyên nhân gây hô và đề ra kỹ thuật khắc phục hiệu quả nhất. Đồng thời phân tích, đo được mức độ đẩy vô của hàm bảo nhiêu là hợp lý.
+ Máy cắt xương siêu âm thế hệ mới nhất sử dụng lưỡi cưa sắc bén, rất mảnh, giúp hỗ trợ cho quá trình thực hiện cắt xương diễn chuẩn xác, nhẹ nhàng, giảm sưng đau.
+ Hàm sau phẫu thuật được cố định bằng nẹp vis chống di lệch vĩnh viễn được làm bằng Titan – loại vật liệu sinh học có sự tương hợp cao với cơ thể, đã được kiểm chứng y khoa, đảm bảo không biến chứng.
Quy Trình Phẫu Thuật Hàm Hô
Bước 1: Thăm khám, tư vấn với bác sĩ
Bác sĩ sẽ thực hiện kiểm tra khớp cắn cùng cấu trúc hàm mặt cơ bản để nhận định và đánh giá nguyên nhân gây hô. Sau đó, giải thích phương pháp thực hiện cho khách hàng.
Bước 2: Xét nghiệm và kiểm tra sức khỏe tổng quát
+ Làm các xét nghiệm cần thiết để xác nhận bạn đủ điều kiện sức khỏe để tiến hành phẫu thuật trong an toàn. Nếu có bệnh lý gì thì nên báo với bác sĩ để có hướng xử lý kịp thời.
+ Xác định và đo đạc lại chính xác mức độ hô hàm bằng phim Panorex và Cephalometric.
Bước 3: Gây mê
Quá trình gây mê tại Bệnh viện thẩm mỹ  Hàn Quốc được thực hiện bởi ekip chuyên nghiệp, do đó bạn hoàn toàn an tâm.
Bước 4: Thực hiện phẫu thuật hàm hô.
Dựa vào kết quả thăm khám từ trước và dựa trên nguyên nhân gây hô của hàm mà bác sĩ sẽ tiến hành 1 trong các kỹ thuật sau:
+ Hô hàm trên: Trường hợp này, bác sĩ thực hiện nhổ 2 răng số 4 để tạo khoang trống, sau đó đưa thiết bị hiện đại vào tiến hành cắt dời tiền đình hàm, dọc trên cung xương hàm và đẩy lùi hàm trên về phía sau rồi cố định bằng nẹp vis chắc chắn.
+ Hô hàm trên kèm hở lợi nhiều: Bác sĩ sẽ thực hiện cắt Lefort I nhằm đẩy lùi hàm về phía sau, đồng thời lún lên trên để điều trị hô và hở lợi trong 1 lần phẫu thuật.
+ Hô 2 hàm: Phẫu thuật cắt tiền đình hàm trên, dưới và cố định lại bằng nẹp vis.
Bước 5: Bệnh nhân chỉ cần ở lại 1 đêm trong bệnh viện
Bước 6: Tái khám và cắt chỉ đúng lịch hẹn.
Xem thêm :

Những lý do nên chọn Hàn Quốc 3D Hospital để chữa hàm hô Reviewed by Phẫu Thuật Hàm Hô on 05 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.