Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình phẫu thuật gọt mặt Vline


Bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn có được gương mặt thon nhỏ, hình chữ V chuẩn Hàn  gương mặt có tỉ lệ “vàng” luôn thu hút người nhìn ở mọi góc độ. Vẻ đẹp quyến rũ thanh mảnh của những ai may mắn sở hữu nét đẹp duyên dáng ấy luôn là điều . Đó là lý do vì sao ngày càng có nhiều người lựa chọn phương pháp phẫu thuật gọt mặt để trở nên xinh đẹp quyến rũ hơn. Quy trình phẫu thuật gọt mặt Vine tại  Bệnh viện Thẩm mỹ  Hàn Quốc 3D được tiến hành như sau :  
Bước 1: Bác sĩ thăm khám tình trạng khuôn mặt của bạn và tư vấn phương pháp phù hợp. Phẫu thuật gọt mặt cần có sự thăm khám tổng quan của bác sĩ chuyên phẫu thuật hàm mặt để giúp khách hàng có những lời khuyên chính xác nhất. Tùy dạng gương mặt: mập, gầy, tròn, vuông, sở thích của bạn… bác sĩ sẽ xác định nên gọt mặt ra sao và bao nhiêu là đủ.
Bước 2: Xét nghiệm tổng quát để đảm bảo sức khỏe bạn đủ điều kiện tham gia phẫu thuật.
Bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn làm các thủ tục xét nghiệm sức khỏe trước khi tiến hành phẫu thuật gọt mặt. Nếu bạn đang điều trị bất kỳ bệnh gì nên báo ngay cho bác sĩ để có hướng khắc phục kịp thời.
Bước 3: Tiến hành phẫu thuật gọt mặt
Bác sĩ cẩn thận rạch một đường mổ siêu nhỏ trong miệng, bóc tách khoang trống vùng hàm và cằm, cắt bỏ phần góc hàm 2 bên bằng máy gọt xương Hi Speed Aesculap hiện đại, giúp giảm thiểu tối đa bọt xương, nhờ đó khách hàng ít đau và giảm sưng sau phẫu thuật. Cuối cùng là khâu đường mổ lại.
Bước 4: Bạn ở lại bệnh viện 1 đêm để được theo dõi sức khỏe
Bước 5: Chăm sóc tại nhà và tái khám đúng lịch hẹn.
Chăm Sóc Sau Phẫu Thuật Gọt Mặt
– Băng ép gương mặt là cần thiết để giúp mặt được cố định và giảm sưng nhanh, do vậy bạn nên đeo liên tục trong tuần đầu tiên sau phẫu thuật.
– Chườm đá vùng mặt trong vòng 5 ngày đầu để giảm sưng nề.
– Tái khám liên tục trong 3 ngày đầu để bác sĩ theo dõi và lau rửa vết thương.
– Sau 5 ngày có thể chườm ấm cho tan bầm nhanh.
– Ăn cháo hoặc súp trong 2 ngày đầu, sau đó đã có thể ăn cơm mềm.
– Vệ sinh răng miệng bằng nước muối, nước súc miệng liên tục trong 7 ngày đầu, tuyệt đố không đánh răng để tránh va chạm vào vết mổ.
Bài viết liên quan :

Quy trình phẫu thuật gọt mặt Vline Reviewed by Phẫu Thuật Hàm Hô on 05 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.