Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình hút mỡ nách tại Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D


Vùng nách dư thừa mỡ có thể là đặc điểm khiến cho nhiều người bỏ qua những bộ đồ mà mình rất yêu thích. Hút mỡ nách bằng công nghệ hiện đại là cách giảm mỡ nách vô cùng hiệu quả mà bạn nên thử một lần, để không còn phải khổ sở che dấu cơ thể mình trong những chiếc áo kín mít nữa.
Bước 1: Tư vấn
Bác sĩ thẩm mỹ sẽ kiểm tra phần mỡ thừa nơi vùng nách của bệnh nhân, xác định vùng cần phải hút và lượng mỡ cần loại bỏ để có phương pháp giảm mỡ vùng nách phù hợp.
Bước 2: Kiểm tra sức khỏe
Trước khi tiến hành hút mỡ nách, bác sĩ sẽ cho bệnh nhân thực hiện các xét nghiệm sức khỏe cần thiết như huyết áp, điện tim, tiểu đường, phản ứng thuốc… để đảm bảo khách hàng đủ điều kiện sức khỏe thực hiện phẫu thuật.
Bước 3: Đánh dấu vùng cần giảm mỡ nách
Bác sĩ đánh dấu lại vị trí cần loại bỏ mỡ cụ thể bằng bút chuyên dụng. Ngoài ra còn thực hiện vệ sinh và sát khuẩn vùng phẫu thuật để tránh nhiễm trùng vết thương.
http://phauthuatthammyhanquoc3d.com/wp-content/uploads/2015/12/hut-mo-nach4.jpg
Bước 4: Thực hiện hút mỡ 
Trước khi thực hiện, bệnh nhân sẽ được gây tê cục bộ vùng nách với môi trường vô trùng. Bác sĩ thực hiện hút mỡ nách với công nghệ cao để mang lại kết quả giảm mở thừa hiệu quả tối ưu.
Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu
Sau khi kết thúc hút mỡ nách, bệnh nhân lưu lại phòng hậu phẫu để được chăm sóc và theo dõi. Có thể về ngay trong ngày hoặc ngày hôm sau tùy tình trạng.
Với biện pháp hút mỡ nách hiện đại tại Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D, bạn sẽ hoàn toàn giảm mỡ nách thừa hiệu quả chỉ sau một lần thực hiện. Từ đây, bạn đã có thể tự tin và thoải mái diện những trang phục mà mình yêu thích, không còn phải băn khoăn về khiếm khuyết này nữa.
 Bài viết liên quan :

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
•           Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D
•           536 – 540 Trần Hưng Đạo, p2, q5
•           Hotline: 09 8136 3838

•           Điện thoại: 08 6659 0246
Quy trình hút mỡ nách tại Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D Reviewed by Phẫu Thuật Hàm Hô on 05 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.