Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tại sao chúng ta nên hút mỡ bắp tay?



Tại sao phải hút mỡ bắp tay? Phương pháp loại bỏ mỡ  thừa ở bắp tay hiệu quả hiện nay là gì? Tất cả sẽ được Chuyên gia Thẩm mỹ giải đáp một cách chính xác và cụ thể trong bài viết dưới đây!
Cánh tay to quá cỡ với những mô mỡ sồ sệ là nỗi phiền phức và khó chịu của biết bao người. Vậy làm thế nào để giải quyết hiệu quả vấn đề này?
Tại sao chúng ta nên hút mỡ bắp tay?
Khi cơ thể tích tụ quá nhiều mỡ ở các bộ phận như đùi, bụng, mông hay bắp tay,…không chỉ khiến cho vóc dáng mất cân đối mà còn ẩn giấu nguy cơ bệnh tật rất cao.
Đối với những ai có bắp tay hay cánh tay quá cỡ thường gặp phải một số vấn đề như:

Bắp tay đồ sộ và chùng nhão
Cản trở hoạt động, suy giảm khả năng lao động và cơ thể thường mệt mỏi
Dễ bị xơ vữa mạch máu
Mất tự tin khi mặc đồ ngắn như váy, áo ngắn tay
Bởi vậy, muốn có sức khỏe tốt và cánh tay thon gọn tự nhiên, bạn nên hút mỡ bắp tay càng sớm càng tốt.
Quy trình hút mỡ bắp tay tại Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D
Bắp tay được cấu tạo bởi 3 thành phần là cơ, mỡ và mạch máu. Bởi vậy, để vừa có thể hút hết lượng mỡ dư thừa vừa không gây tổn hại đến vùng lân cận, Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D đã ứng dụng kỹ thuật hút mỡ bắp tay bằng thiết bị nội soi tân tiến trên thế giới Laser Lipo. Đây là công nghệ loại bỏ mỡ thừa được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là an toàn và hiệu quả .
Dưới đây là quy trình hút mỡ bắp tay cho cánh tay thon gọn thẩm mỹ bằng công nghệ Laser Lipo:
Thăm khám
Bác sĩ sẽ dùng thiết bị chuyên dụng để đo lượng mỡ dư thừa ở vùng cánh tay, nhất là bắp tay của khách hàng, để xác định thể tích mỡ cần loại bỏ. Dựa trên kết quả thăm khám, Bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng phương pháp hút mỡ bắp tay hiệu quả và phù hợp.
Kiểm tra sức khỏe
Sức khỏe là yếu tố quan trọng quyết định thành công của ca hút mỡ cánh tay. Vì thế, Bác sĩ phải tiến hành xét nghiệm và kiểm tra thể trạng của khách hàng để quyết định có nên phẫu thuật hay không.
hút mỡ bắp tay
http://phauthuatthammyhanquoc3d.com/wp-content/uploads/2015/11/co-so-vat-chat-trung-tam-tham-my-hien-dai.jpg

Đo vẽ vị trí mô mỡ cần loại bỏ
Khi đã xác định được lượng mỡ cần loại bỏ, Bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ và khoanh vùng sẽ chích hút mỡ. Hơn nữa tùy vào độ đàn hồi của da cũng như tình trạng sức khỏe của khách hàng, Bác sĩ sẽ chỉ định vị trí hút mỡ cánh tay phù hợp.
Tiêm thuốc mê và cầm máu
Tiêm thuốc mê hay thuốc tê giúp khách hàng thoải mái và yên tâm bước vào ca phẫu thuật. Đối với những khách hàng có lượng mỡ dư thừa quá lớn, Bác sĩ sẽ tiêm thêm thuốc giảm đau ở vị trí chích hút mỡ. Ngoài ra, Bác sĩ sẽ bơm muối sinh lý hoặc epinephin, lidocain để cầm máu trong quá trình hút  mỡ.
Tiến hành hút mỡ bắp tay
Thông thường, khi hút mỡ hông khách hàng sẽ phải nằm sấp để lộ rõ phần mỡ hông cần phẫu thuật. Sau khi lớp mỡ thừa được làm lỏng, Bác sĩ sẽ dùng bơm tiêm chuyên dụng hút chúng ra ngoài. Lượng mỡ hút ra khỏi bắp tay phụ thuộc vào thể trạng và sức khỏe của từng khách hàng, để ngăn chặn nguy cơ xảy ra rủi ro.
Đóng kín vết mổ
Khi đã lấy hết phần mỡ dư thừa ra khỏi bắp tay, Bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ khâu kín vết mổ. Trường hợp hút mỡ xong, nếu phần da chùng nhão, Bác sĩ sẽ điều chỉnh tần số sóng siêu âm để tái tạo lại các sợi collagen tổn thương.
Thao tác hút mỡ bắp tay tại Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D diễn ra nhanh chóng và đạt các tiêu chuẩn của Bộ Y tế quy định. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi giao phó cánh tay “ngấn mỡ” cho các Bác sĩ của Trung tâm.
Xem thêm :

Tại sao chúng ta nên hút mỡ bắp tay? Reviewed by Phẫu Thuật Hàm Hô on 05 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.