Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Các lý do khiến lỗ chân lông to

Phiền lòng vì bị lỗ chân lông to, nhiều người thường tìm cách che chắn kỹ càng với hàng loạt loại mỹ phẩm trang điểm. Tuy nhiên đây chỉ là biện pháp tình thế, ngay khi bạn tẩy trang, lỗ chân lông to vẫn sẽ hiện ra nguyên vẹn. Để thực sự thoát khỏi vấn đề cạo vôi răng có lợi không này, bạn cần giải quyết bằng nhiều phương thức phối hợp và trên hết chính là phải kiên nhẫn.

Các lý do khiến lỗ chân lông to

Tuyến bã nhờn hoạt động quá mức, thường xuyên phải mở ra để tiết dầu nên hầu hết những người sở hữu da dầu đều có lỗ chân lông to. Bên cạnh đó, da nhạy cảm sẽ dễ nổi mụn, viêm nhiễm, khiến lỗ chân lông bị tác động thường xuyên. 

Trang điểm liên tục từ ngày này sang ngày khác, lớp phấn son làm lỗ chân lông ách tắc, bí bách dẫn đến giãn to. Cùng với đó, việc tẩy trang không kỹ còn gây ra mụn, làm da yếu đi, kích thích tăng kích thước lỗ chân lông.


Khi bị mụn, nhất là mụn lâu năm và cạy nặn thường xuyên khiến lỗ chân lông tổn thương, viêm nhiễm nặng từ đó giãn nở to ra thành các vết rỗ.

Tia UV nếu tiếp xúc thường xuyên và trực tiếp trong thời gian dài không chỉ làm da sạm đen, mà còn làm sụt giảm lượng collagen và khiến lỗ chân lông to lên.

Bước qua tuổi 30, lượng collagen bắt đầu tụt giảm không phanh, khả năng tái tạo, sản sinh elastin, collagen tự nhiên kém và lỗ chân lông bắt đầu bị tơi lỏng, dần to hơn. 

Thu nhỏ lỗ chân lông bằng đá lạnh như thế nào?

Thu nhỏ lỗ chân lông bằng đá lạnh là một trong những phương pháp chăm sóc da đơn giản mà bạn chỉ mất vài phút để thực hiện mỗi ngày. Trước khi sử dụng đá lạnh để massage mặt, bạn hãy làm sạch mặt để loại bỏ hết bụi bẩn trên da.

Cách 1: Bạn có thể dùng 1 viên đá lạnh chà xát nhẹ nhàng lên da mặt, dùng tay massage theo chiều quay của kim đồng hồ, thực hiện trong òng 5 phút. Kiên trì thực hiện lỗ chân lông của bạn sẽ thu nhỏ và bạn có thể sử dụng hiệu quả các loại kem dưỡng phù hợp với làn da của mình.

Cách 2: Bạn có thể sử dụng nước ép dưa chuột, cho vào khay và cho vào tủ lạnh cho đến khi đông thành đá. Sau đó bọc viên đá vào chiếc khăn mỏng, massage nhẹ nhàng lên da. Thực hiện trong vòng 5 phút và áp dụng thường xuyên để có hiệu quả cao.

Việc rửa mặt hay massage bằng đá lạnh không những giúp thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả mà còn giúp làm tăng tuần hoàn máu, trẻ hóa làn da và ngăn chặn quá trình lão hóa da, giảm thiểu tình trạng mụn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvuniengrangtrongsuot.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: Ngavvt
Các lý do khiến lỗ chân lông to Reviewed by trám răng tư vấn on 17 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.