Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Vì sao sữa ong chúa có thể làm đẹp?

Bạn đã chán với phương pháp dưỡng da từ các loại bột thiên nhiên, bạn ngao ngán cách trị sạm da bằng dầu gấc hay da bạn đã chai lì và muốn được “ăn thức ăn” mới? Răng thưa mức độ nhẹ bọc răng sứ mất bao lâu bạn có biết không? Thử phương pháp nuôi da bằng sữa ong chúa để làm đẹp là gợi ý không tồi mà các bạn nên tham khảo.

Vì sao sữa ong chúa có thể làm đẹp? 

Sữa ong chúa là một tuyệt phẩm từ thiên nhiên chứa chất kháng sinh tự nhiên có tác dụng chống mụn, chống viêm da rất hiệu quả. 

Sữa ong chúa chứa tới hơn 20 axit amin, các vitamin như B1, B2, B6, vitamin A, E rất cần thiết cho làn da. 

Khi thoa sữa ong chúa tươi nguyên chất lên làn da giúp cung cấp chất dưỡng da đặc biệt có tác dụng tái sinh các tế bào da, nhanh chóng phục hồi những tổn thương do mụn gây nên, các vết sẹo cũng sẽ mờ dần đi đáng kể. 
Vì sao sữa ong chúa có thể làm đẹp?

Cách dưỡng da từ sữa ong chúa 

Mặt nạ sữa ong chúa 
Bước 1: Lấy 1 thìa cà phê sữa ong chúa hòa cùng 1 thìa cà phê gel lô hội và 1 thìa cà phê mật ong sau đó trộn thật đều hỗn hợp quyện vào nhau.

Bước 2: Làm sạch da mặt bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt rồi dùng khăn sạch nhúng nước ấm đem đắp lên mặt để các lỗ chân lông nở rộng ra.

Bước 3: Đắp đều hỗn hợp lên da mặt và nằm thư giãn trong 30 - 45 phút. Rửa sạch mặt bằng nước lạnh để các lỗ chân lông được se khít lại như lúc đầu.

Dùng mặt nạ sữa ong chúa trị mụn mỗi tuần từ 2 - 3 lần và liên tiếp trong 3 - 4 tuần đủ để mọi người thấy được sự thay đổi trên làn da của bạn. Cách trị mụn này giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí và thời gian cho mỗi lần ra các trung tâm chăm sóc da để lấy mụn.

Sử dụng mặt nạ sữa ong chúa, mật ong và lòng đỏ trứng gà 
Công dụng làm đẹp từ sữa ong chúa cho bạn biết cách sử dụng chúng với một số loại nguyên liệu khác làm mặt nạ đắp mặt. Lấy 1 thìa sữa ong chúa, 1 lòng đỏ trứng gà, 1 thìa mật ong cho vào một bát sạch và trộn đều lên. 

Bạn rửa mặt thật sạch, thoa hỗn hợp trên lên mặt tạo thành một lớp mặt nạ, để khoảng 30 phút, sau đó rửa với nước sạch cho hết lớp mặt nạ. 

1 tuần bạn nên thực hiện ít nhất 3-4 lần vào buổi tối trước khi đi, ngủ sẽ giúp dưỡng da, ngăn ngừa mụn rất hiệu quả. Sau 3 tuần thực hiện làn da của bạn sẽ trắng sáng, mịn màng lên rất nhiều. 

Với cách dùng sữa ong chúa này, không những giúp làm đẹp da mà còn giúp bạn sảng khoái dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn. 

Mặt nạ sữa ong chúa, dầu thực vật và nước hoa hồng 
Bạn lấy ½ thìa sữa ong chúa, 1 thìa dầu thực vật, 1 thìa nước hoa hồng vào một chiếc bát sạch và trộn đều lên. Sau khi rửa mặt sạch bạn thoa hỗn hợp này lên da để khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. 

Sữa ong chúa kết hợp với nước hoa hồng và dầu thực vật giúp se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết thâm do mụn để lại khiến làn da của bạn trắng sáng mịn màng hơn rất nhiều. 

Các bạn không nên đặp mặt nạ sữa ong chúa qua đêm vì ban đêm làn da cần được thông thoáng, nghỉ ngơi đắp mặt nạ qua đêm dễ khiến da bị kích ứng. 

Hơn nữa sữa ong chúa còn thu hút một số loại côn trùng như muỗi, kiến nên để qua đêm sẽ gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Vì vậy, bạn chỉ nên đắp mặt nạ trong 30 phút để có hiệu quả chăm sóc da tốt nhất.

Bài viết được trích nguồn tại: https://thongtinniengrang.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: Ngavvt
Vì sao sữa ong chúa có thể làm đẹp? Reviewed by trám răng tư vấn on 19 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.