Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Những công dụng của xoa bóp bàn chân

Xoa bóp và bấm huyệt gan bàn chân là một trong nhiều phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc, là xu hướng được ưa chuộng của thế giới hiện nay.

Ta có thể tự chẩn đoán và chữa trị được một số bệnh thông thường. Có thể dễ dàng thực hiện bất kỳ chỗ nào, lúc nào: lúc nghỉ giải lao, lúc ngồi tàu xe, lúc xem ti vi... chỉ cần 5-10 phút ai cũng làm được. Thực hiện tẩy trắng răng bằng soda bằng nguyên liệu nào?


Những công dụng của xoa bóp bàn chân 

Cải thiện, lưu thông máu trong cơ thể 

Massage lòng bàn chân từ 10 – 20 phút trước khi đi ngủ có tác dụng lưu thông máu rất tốt. Chúng ta đều biết, máu không được lưu thông trong cơ thể có thể gây ra các vấn đề bệnh tim, thận, huyết áp cao, giãn tĩnh mạch và tổn thương hầu hết các cơ quan nếu tình trạng này kéo dài. 

Đối với gân: xoa bóp làm tăng tuần hoàn qua cơ nhờ đó gân được dinh dưỡng tốt hơn, làm gân mềm mại, tăng tính đàn hồi, tăng tầm hoạt động của khớp trong trường hợp co rút gân và dây chằng của khớp . 
Những công dụng của xoa bóp bàn chân

Đối với khớp: tác dụng của xoa bóp khớp cũng được tăng cường dinh dưỡng bao hoạt dịch tăng tiết chất nhờn làm trơn ổ khớp. 

Đối với xương: tuần hoàn cơ được cải thiện khi xoa bóp làm xương được nuôi dưỡng tốt hơn, cách xoa bóp bàn chân sẽ làm tan tụ máu cơ, chống kết dính các sợi cơ, gân trong chấn thương. 

Hỗ trợ chữa đau đầu, đau nửa đầu 

Những người bị đau đầu, đau nửa đầu sau khi tiến hành xoa bóp, bấm huyệt thì thấy sức khỏe được cải thiện vô cùng tuyệt vời. Những cơn đau đầu, đau nửa đầu nhanh chóng biến mất chỉ sau vài phút day bấm lòng bàn chân. 

Hạ huyết áp 

Một nghiên cứu cho thấy, tiến hành massage chân cho đối tượng người cao tuổi mắc bệnh mất trí nhớ mỗi tuần 3 lần sẽ giúp cải thiện tâm trạng và hạ huyết áp, đem lại niềm vui sống cho người bệnh. 

Ngăn chặn các cơn đau ở chân, mắt cá chân 

Xoa bóp bàn chân có thể điều trị đau khớp và trợ giúp chữa bệnh sau chấn thương, giúp giảm đau nhức hiệu quả. 

Cách xoa bóp bàn chân như thế nào? 

- Dùng lòng bàn tay xát mạnh và xoa tròn khắp bàn chân, chú ý tìm những vùng cảm ứng đau hoặc rất đau.

- Dùng đầu ngón tay cái ấn tìm chính xác những điểm đau nhưng không ấn quá mạnh và lâu vào một điểm.

- Bấm các huyệt đau này 15-30 giây, sau day tròn mỗi huyệt 10 vòng xuôi, 10 vòng ngược, mỗi ngày bấm 1-2 lần làm cho tới khi khỏi bệnh.

Có thể day bấm bằng đầu ngón tay cái (ngón tay thẳng đứng với điểm bấm) hoặc dùng đầu bút chì đầu có tẩy ấn cho êm. Riêng các huyệt ở ngón chân cần thêm động tác bóp các cạnh bên và vê tròn xoay quanh ngón chân.

Dù là bệnh gì cũng nên bấm day thêm 4 huyệt của các tuyến nội tiết là: tuyến yên, tuyến giáp, tuyến thượng thận và tuyến sinh dục để 4 tuyến này tiết ra đầy đủ các hormon rất quý, quyết định và duy trì bình ổn mọi hoạt động chức năng của cơ thể để nâng cao sức khỏe chống mệt mỏi, mất ngủ và tránh các rối loạn bất thường.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nguyenthilien1122.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: Ngavvt
Những công dụng của xoa bóp bàn chân Reviewed by trám răng tư vấn on 21 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.