Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng không mắc cài 3d clear có nhiều ưu điểm

Niềng răng không mắc cài 3d clear là phương pháp tiên tiến, được ưa chuộng hiện nay bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục được những hạn chế mà niềng răng mắc cài gặp phải.

Niềng răng không mắc cài 3d clear là gì?

Là giải pháp niềng răng sử dụng khay niềng trong suốt thay cho các loại mắc cài truyền thống. Phương pháp này sẽ giúp những chiếc răng lệch lạc, hô, móm, sai lệch khớp cắn… trở về vị trí mong muốn. Từ đó, mang lại hàm răng đều đặn và đẹp hơn giúp khách hàng tự tin vào cuộc sống.

Thông thường, đối với một ca niềng răng hiệu quả, bác sĩ sẽ thay đổi các khay niềng liên tục, khoảng 25-45 khay tùy theo tình trạng răng cụ thể. Sau khi đeo niềng, người bệnh sẽ được thăm khám, kiểm tra sự dịch chuyển của răng theo đúng lịch hẹn của bác sĩ. 

Niềng răng không mắc cài 3d clear có nhiều ưu điểm-1
Khay niềng 3d clear
Ưu điểm niềng răng không mắc cài 3d clear

- Niềng răng không mắc cài 3d clear sử dụng hệ thống khay niềng răng trong suốt, đảm bảo tính thẩm mỹ cho khách hàng trong suốt quá trình chỉnh răng. Bạn sẽ không cảm thấy ngại ngùng hay sợ người khác phát hiện như khi sử dụng khí cụ chỉnh nha là mắc cài và dây thun. 
Tìm hiểu ngay: lam rang implant la gi
- Khay niềng có thể tháo lắp linh hoạt, dễ dàng cho việc tháo lắp để vệ sinh sau khi ăn uống, điều này giúp người bệnh loại bỏ các nguy cơ gây bệnh lý trong suốt quá trình chỉnh nha.

- Sự khác biệt ở kỹ thuật chỉnh nha này so với phương pháp niềng răng mắc cài truyền thống còn là sự tác động nhẹ nhàng, không gây tình trạng khó chịu, đau buốt khi đeo khí cụ nắn chỉnh. Bệnh nhân vẫn hoàn toàn giao tiếp, ăn uống bình thường mà không cần lo lắng về bất cứ tác động hay ảnh hưởng xấu nào đến sức khỏe.

- Vật liệu chế tạo khay niềng là nhựa an toàn, được Bộ Y tế kiếm định về chất lượng, dù ăn nhai nhiều nhưng khay niềng không bị giãn rộng, lỏng lẻo bởi có tính đàn hồi tốt. 

- Sử dụng công nghệ 3D để mô phỏng dấu hàm răng để các bác sĩ lấy cơ sở tiến hành chỉnh sửa trên phần mềm chuyên dụng nhằm điều chỉnh số ly muốn ép cho phù hợp. Khi hoàn tất, các file 3D được in ra thành mẫu hàm rồi thực hiện ép tạo khay niềng răng để sử dụng cho bệnh nhân. Nhờ đó mà việc chỉnh răng được thực hiện đạt độ chính xác cao đến từng chi tiết.
Niềng răng không mắc cài 3d clear có nhiều ưu điểm-2
Tháo lắp linh hoạt, tạo sự thoải mái*


Chi phí niềng răng không mắc cài 3d clear

Niềng răng không mắc cài 3d clear hiện đã được nhập máy móc tự sản xuất, vì vậy chi phí sẽ giảm đi rất nhiều so với trước đây. Thông thường, thời gian điều trị sẽ kéo dài từ 6-24 tháng, mức độ sai lệch càng nhiều thì thời gian càng lâu, số lượng khay niềng cũng tăng. Tiền chi trả phụ thuộc vào thời gian niềng răng, dao động trong mức từ 16 – 72 triệu đồng cho hai hàm.

Niềng răng không mắc cài 3d clear chính là giải pháp chỉnh nha hiệu quả cho những người có yêu cầu thẩm mỹ cao, thường xuyên công tác xa. Hãy đến nha khoa uy tín để thăm khám và thực hiện niềng răng sớm nhất.

Ngavvt
Niềng răng không mắc cài 3d clear có nhiều ưu điểm Reviewed by trám răng tư vấn on 13 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.