Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách khắc phục da lão hóa sớm

Làn da bạn bắt đầu bị lão hoá dần, khuôn mặt già nua, kém khoẻ mạnh... Vậy bạn có biết cách chữa trị cho làn da lão hoá sớm của mình chưa? Việc bổ sung collagen cho làn da hiện tại được các chị em phụ nữ vô cùng quan tâm, ngoài các sản phẩm thực phẩm, thực phẩm chức năng bổ sung collagen từ bên trong thì lựa chọn một sản phẩm kem dưỡng trắng da, bảo vệ làn da trước các nguy cơ lão hoá luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu.

Dấu hiệu da lão hóa ở tuổi ngoài 30

Trên thực tế không phải đợi đến tuổi 30 da mới lão hóa mà da bắt đầu chịu sự tác động của lão hóa ở độ tuổi ngoài 20. Dưới sự tác động của môi trường, mỹ phẩm, thói quen sinh hoạt và cách chăm sóc da, nhiều người sẽ có dấu hiệu lão hóa da nặng.

Da khô: Phụ nữ thường cho rằng da mình khô là do uống không đủ nước hay do nhiệt độ, môi trường mà chưa biết đến nhân tố ảnh hưởng lớn nhất đến độ ẩm là collagen. Collagen tồn tại giống như một mạng lưới có nhiệm vụ giữ nước ở bên dưới da để làm ẩm lớp bề mặt. Chính vì vậy, uống nhiều nước là chưa đủ, bạn cần bổ sung collagen để dưỡng ẩm cho da từ bên trong. Các cách tẩy trắng răng bằng soda tại nhà hiệu quả tức thì.

 Cách khắc phục da lão hóa sớm

Da xỉn màu, kém sắc: Khi collagen thiếu hụt hay đứt gãy sẽ làm phá vỡ cấu trúc da, ảnh hưởng đến quá trình vận chuyển các chất dinh dưỡng để nuôi bề mặt da. Do đó, khi thiếu hụt collagen làn da của bạn sẽ có bề mặt xỉn màu, kém tươi tắn.

Hình thành nếp nhăn: Một trong những dấu hiệu của lão hóa da dễ nhận thấy là tình trạng da nhăn nhéo. Nguyên nhân là collagen và elastin trong cấu trúc da giảm, khiến da mất tính đàn hồi, quanh vùng mắt xuất hiện các nếp nhăn li ti, khi cười nếp nhăn lộ rõ hơn.

Da mỏng và yếu: Lượng collagen và chất sắt bị thiếu thụt khiến da mỏng đi, lúc này da dễ bị kích ứng với môi trường bên ngoài.

Cách khắc phục da lão hóa sớm

Điều trị da lão hóa sớm cho phụ nữ ngoài 30 cần chú ý đến cách chăm sóc da và dù bạn đang ở độ tuổi nào thì cũng cần chăm sóc da, có chế độ ăn uống khoa học. Chỉ những điều đơn giản này bạn đã có thể giữ cho mình luôn tươi khỏe mỗi ngày.

Dùng sữa rửa mặt dịu nhẹ
Da mặt ở độ tuổi 30 thường sẽ khô ráp và lượng dầu không đủ để cung cấp độ ẩm cho da. Chính vì vậy, bạn nên chọn loại sữa dịu nhẹ không hạt có độ pH tự nhiên để giữ ẩm cho da. Tất cả những sản phẩm chăm sóc da, bạn nên ưu tiên cho mỹ phẩm có nguồn gốc tự nhiên.

Tẩy tế bào chết cho da
Tế bào chết nếu bám trụ lâu ngày trên da là nguyên nhân gây ra tình trạng da khô, sạm da. Chính vì vậy, bạn nên tẩy tế bào chết 2 lần/ tuần. Sử dụng các sản phẩm có độ tẩy nhẹ để tránh tổn thương da, vì giai đoạn này da rất khó tái tạo. Và nên dùng kem dưỡng ẩm ngay sau khi tẩy tế bào chết để cung cấp nước cho da.

Dưỡng da
Bổ sung Collagen thường xuyên cho da bằng cách ăn các loại thực phẩm giàu collagen hàng ngày và sử dụng kem dưỡng da Collagen KissA, giúp ngăn ngừa lão hóa da và làm da mịn màng và tươi trẻ. Với tinh chất Collagen công nghệ Nano làm tăng khả năng hấp thu dưỡng chất vào làn da ngăn ngừa lão hoá, giữ độ ẩm cho da, bổ sung thêm và tăng tái tạo collagen cho da, làm trắng da, phục hồi độ săn chắc. Kem dưỡng trắng da Collagen KissA còn có thành phần chống oxy hoá, bảo vệ da khỏi bức xạ cực tím, ngăn chặn sự lão hoá do khói bụi và các tác nhân từ môi trường.

Chế độ ăn uống
Bước sang độ tuổi 30, việc bổ sung các loại khoáng chất cũng như các loại vitamin C, A, E, D, B là rất cần thiết cho da nếu muốn sở hữu một làn da tươi trẻ. Trong đó, vitamin C là rất cần thiết để nuôi dưỡng một làn da trẻ trung. Hãy ăn nhiều các loại trái cây chứ nhiều vitamin như cam, dâu tây. Ăn nhiều rau vào thực đơn hằng ngày, trái cây và ra có chứa nhiều chất chống oxy hóa như vitamin E và B rất tốt cho da.

Bạn không nên hút thuốc lá, uống rượu bia, cà phê, nước ngọt là những nguyên nhân dẫn đến sự hình thành của sắc tố melanin, khiến da mất đi sự mịn màng và trắng sáng. Chúng còn là nguyên nhân khiến da mất nước.

Tập thể dục và giữ tinh thần tốt
Tập thể dục với những bài tập nhẹ nhàng hằng ngày là cách giúp bạn giải độc cho cơ thể, không những giúp cơ thể săn chắc mà còn giúp làn da khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Bạn cần có chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý để giúp tinh thần luôn thoải mái. Bạn có thể tập yoga mỗi ngày để giữ gìn nét xuân của mình.

Bài viết được trích nguồn tại: https://cayghepimplantmini.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: Ngavvt
Cách khắc phục da lão hóa sớm Reviewed by trám răng tư vấn on 17 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.