Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Các bước chăm sóc da mặt mụn

Ở mỗi giai đoạn trong đời, cấu tạo làn da sẽ thay đổi. Sự thay đổi này đòi hỏi lộ trình chăm sóc da cũng cần phải đổi khác để phù hợp với nhu cầu của da. Nếu chỉ dùng một loại sản phẩm chăm sóc da từ lúc dậy thì cho đến khi ngoài 50 tuổi, điều này sẽ không mang lại hiệu quả cao. Do đó cạo vôi răng có hại không, để duy trì nhan sắc và ngăn chặn mọi dấu hiệu lão hóa, tùy theo từng độ tuổi mà bạn nên thiết kế riêng cho mình một chế độ chăm sóc da hợp lý, với các loại mỹ phẩm cần phải có.


Các bước chăm sóc da mặt mụn

Nếu thực hiện đúng theo các bước chăm sóc da mặt mụn thì làn da của bạn sẽ không những sạch mụn mà còn trở nên mềm mịn hơn.

Bước 1: Làm sạch da

Sau một ngày đầy bụi bặm và bã dầu đọng lại trên gương mặt, chắc chắn bạn cần phải làm sạch để giúp các lỗ chân lộn thông thoáng và tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn. Lúc này bạn nên dùng các loại sữa rửa mặt diu nhẹ có độ pH từ 5-6.5. Đặc biệt ưu tiên cho các loại sữa rửa mặt có tinh chất từ thiên nhiên và có chứa thành phần Axit Salicylic rất tốt cho da mụn.

Trước khi dùng sữa rửa mặt hãy dùng nước rửa sơ và làm ướt da mặt. Bước này giúp loại bỏ chất bẩn bề mặt để tăng hiệu quả làm sạch sâu của sữa rửa mặt nhé các bạn. Lúc rửa mặt thì chỉ nên massage nhẹ nhàng để tạo bọt trong khoảng 2 phút thôi. Không nên quá nhanh hoặc quá lâu, bạn có thể rửa mặt bằng tay hoặc bằng máy rửa mặt chuyên dụng.

Các bước chăm sóc da mặt mụn

Bước 2: Tẩy tế bào chết cho da

Bạn có thể chọn một sản phẩm tẩy da chết phù hợp với làn da của bạn. Việc tẩy tế bào chết sẽ giúp bạn loại bỏ được lớp tế bào đã cũ. Tế bào da cũ sẽ ngăn không để da hấp thụ các dưỡng chất để điều trị làn da mụn của bạn.

Bước 3: Đắp mặt nạ cho da

Mặt nạ thiên nhiên là cách điều trị mụn rất hiệu quả nếu bạn chăm sóc da đúng quy trình. Đây là phương pháp làm đẹp hiệu quả lại mất rất ít thời gian.

Mặt nạ bột đậu đỏ và sữa chua: Lượng axit lactic có trong sữa chua rất hiệu quả để điều trị mụn, khi kết hợp cùng bột đậu đỏ sẽ làm tăng hiệu quả rất nhiều. 

Lấy bột đậu đỏ cùng sữa chua không đường lượng phù hợp đem trộn đều. Rửa sạch da mặt và bôi hỗn hợp này lên da. Massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong làn da khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Thông tin thêm về nha khoa thẩm mỹ bọc răng sứ có tác hại gì không

Ngoài ra, còn có một số loại mặt nạ trị mụn khác như mặt nạ nha đam, mặt nạ trứng gà...

Bước 4: Dưỡng ẩm da và chống nắng

Sử dụng nước hao hồng để giữ độ ẩm cho da. Ngoài ra, bạn cần phải bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời bằng cách sử dụng kem chống nắng.

Bài viết được trích nguồn từ: https://cayghepimplantdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Các bước chăm sóc da mặt mụn Reviewed by trám răng tư vấn on 14 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.