Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Công nghệ giúp giảm mỡ bụng mới nhất

Công nghệ giảm béo hiện đại, không phẫu thuật giúp đẩy lùi mỡ thừa, tái tạo vóc dáng thon gọn, săn chắc đang ngày càng trở nên phổ biến và được phái đẹp tin dùng.

Tại sao bấm huyệt giảm mỡ bụng hiệu quả?

Theo các chuyên gia về Đông Y, bấm huyệt giảm mỡ bụng là một trong những giải pháp được lưu truyền từ thời ông bà ta ngày xưa và được ứng dụng cho tới ngày nay. Các cách tẩy trắng răng tự nhiên

Bấm huyện có thể làm giảm mỡ bụng vì một số nguyên nhân sau:

Khi bấm huyệt, lực tay tác động vào các huyệt đạo sẽ làm hóa lỏng lượng mỡ thừa. Việc này có vai trò rất quan trọng nếu muốn mỡ thừa thoát ra bên ngoài dễ dàng hơn so với việc mỡ rắn chắc bám vào thành bụng.

Kết thúc quá trình bấm huyệt giảm mỡ bụng, phương pháp này còn có những động tác massage nhẹ nhàng nhằm đào thải lượng mỡ thừa qua tuyến mồ hôi hoặc qua hệ bài tiết tự nhiên.

Công nghệ giúp giảm mỡ bụng mới nhất

Các bước bấm huyệt giảm mỡ bụng

Để có thể đánh bay lượng mỡ thừa đáng ghét khiến bạn tự ti thì nên thực hiện tuần tự theo các bước sau đây:

Bước 1: Trước khi bấm huyệt cần làm sạch vùng da cần giảm mỡ, làm lỗ chân lông giãn nở ra bằng việc đắp lên vùng bụng một chiếc khăn ấm. Việc làm này giúp quá trình giảm béo diễn ra thuận lợi và dễ dàng hơn.

Bước 2: Bạn đặt 2 ngón tay vào giữa vùng rốn, rồi ấn một lực vừa đủ sao cho vùng bụng cảm thấy căng tức và xoa bóp 2 bên bụng.

Bước 3: Tiếp tục dùng cả 2 bàn tay vừa miết vừa ấn xoay tròn vùng bụng theo chiều kim đồng hồ và cứ thực hiện như vậy nhiều lần.

Bước 4: Tiếp đến đặt 2 bàn tay lên vùng bụng, áp sát, xoa mạnh ngược chiều nhau giúp vùng bụng nóng lên để mỡ thừa thoát ra theo tuyến mồ hôi.

Bước 5: Sau cùng kết thúc quá trình bạn nghỉ ngơi tại chỗ và làm sạch vùng bụng.

Công nghệ giúp giảm mỡ bụng mới nhất

Công nghệ Liposonix
Đây là công nghệ giảm béo tiên tiến nhất, sử dụng sóng siêu âm hội tụ có cường độ cao tác động điều trị loại bỏ mỡ thừa. 

Công nghệ Liposonix với tính năng linh hoạt, kiểm soát chính xác vị trí và mức năng lượng phát ra trong 1 giờ điều trị. Bên cạnh đó, theo các nghiên cứu cho thấy Liposonix có khả năng triệt tiêu mỡ thừa mà không gây tổn thương đến các mô mềm xung quanh. Mỡ sau khi bị tác động sẽ thoát ra khỏi cơ thể theo quá trình chuyển hóa tự nhiên.

Công nghệ Exilis
Đây là công nghệ kết hợp được 2 yếu tố trong thẩm mỹ đó là giảm béo và làm săn chắc da. Công nghệ này hiện được rất nhiều chị em tin dùng vì những hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại. Nó giúp làm giảm lượng mỡ thừa ở những vùng khác nhau trên cơ thể như cằm, bụng, lưng, bắp tay, mặt và các vùng khác.

Bài viết được trích nguồn từ: https://nguyenthilien113344.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Công nghệ giúp giảm mỡ bụng mới nhất Reviewed by trám răng tư vấn on 10 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.