Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thắc mắc vì sao bột yến mạch làm đẹp da

Bột yến mạch có làm đẹp da không? Nguyên nhân vì sao? Tất cả đều được giải đáp qua bài viết dưới đây. Hãy cùng theo dõi nhé. Bên cạnh đó, có thể bạn chưa biết niềng răng hô giá bao nhiêu

Vì sao bột yến mạch làm đẹp da?
Yến mạch là một trong những loại ngũ cốc gần gũi với đời sống con người. Đây là thực phẩm giàu chất xơ hòa tan, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, chống ung thư hoặc các vấn đề về đường tiêu hóa. Bên cạnh đó, làm đẹp da bằng bột yến mạch hay giảm cân với yến mạch cũng là những công dụng đặc biệt.

Thắc mắc vì sao bột yến mạch làm đẹp da
Vì sao bột yến mạch làm đẹp da

Bột yến mạch có thể trị mụn đầu đen, mụn cám, tẩy da chết, dưỡng trắng da, loại bỏ nám sạm da. Có những công dụng này là vì bột yến mạch chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu cho làn da như protein để tổng hợp collagen, các khoáng chất như natri, canxi, sắt,…và nhiều loại vitamin khác như B1, B3, B6, vitamin E,…có khả năng chống oxy hóa rất tốt, ức chế sản sinh hắc sắc tố da, kích thích tái tạo tế bào da mới, giúp da mịn và tươi sáng hơn.

Ngoài ra, bột yến mạch khi đắp lên da còn có khả năng hấp thu dầu, giảm lượng bã nhờn tiết trên da, làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông, giảm mụn, giúp da săn chắc. 

Cách làm đẹp da bằng bột yến mạch

Dưỡng trắng da
Thành phần của loại mặt nạ dưỡng trắng da từ yến mạch khá cầu kỳ bao gồm hai thìa bột yến mạch, hai thìa sữa chua không đường và một thìa mật ong và lòng trắng trứng đã được đánh tan. Hòa bột yến mạch với nước ấm cho đến khi bột nở ra thì trộn các nguyên liệu còn lại. Sau khi làm sạch da mặt thì thoa hỗn hợp lên da, để yên trong 15 phút thì rửa lại với nước mát. Công thức này rất thích hợp với ai có làn da nhạy cảm.

Làm sạch da
Làm đẹp da bằng bột yến mạch với cách này rất đơn giản, chỉ cần hòa bột với nước ấm, đợi đến khi bột yến mạch nở tung ra thì đắp lên mặt, kết hợp massage theo chuyển động tròn. Sau khi massage xong thì rửa mặt sạch với nước ấm, cách này sẽ giúp da đào thải dầu thừa và bụi bẩn rất hiệu quả. Nó cũng có hiệu quả rõ rệt trong việc làm giảm kích ứng da do môi trường.

Tẩy tế bào chết
Kết hợp bột yến mạch với sữa tươi hoặc sữa chua sẽ tạo ra công thức tẩy da chết tuyệt vời. Chất keo kết dính từ những nguyên liệu này sẽ đẩy lùi những tế bào da chết ra ngoài dễ dàng hơn. Massage nhẹ nhàng trên mặt trong 5 phút thì hãy rửa lại với nước sạch. Không chỉ tế bào chết bị bong ra mà chất dinh dưỡng trong yến mạch còn dễ dàng được da hấp thụ, nhanh chóng làm dịu da hay chống viêm da.

Chữa da cháy nắng
Trộn bột yến mạch đã nghiền nát với nước cốt chanh, thoa hỗn hợp lên cổ và mặt hoặc những vị trí da cháy nắng sẽ làm dịu vùng da này nhanh chóng. Nên pha loãng nước cốt chanh cùng nước sạch theo tỉ lệ 1:1, vì tính axit trong chanh sẽ làm ảnh hưởng đến da. 

Trị mụn đầu đen
Với thành phần bao gồm bột yến mạch và lòng đỏ trứng, bạn sẽ có trong tay một hỗn hợp mặt nạ trị mụn đầu đen. Cần chú ý cân bằng hai nguyên liệu này để hỗn hợp có độ sánh vừa đủ, rồi lấy hỗn hợp này thoa lên mặt và để yên trong 20 phút, sau đó rửa mặt bằng nước ấm.

Với các cách làm đẹp da bằng bột yến mạch ở trên, bạn hãy áp dụng thường xuyên để nhanh chóng sở hữu làn da trắng mịn không tì vết.
Bài viết trích nguồn tại: dichvubocrangsuzirconia.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Thắc mắc vì sao bột yến mạch làm đẹp da Reviewed by Tẩy trắng răng on 13 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.