Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Có nên nhổ lông mày không?

Đối với nhiều bạn gái, nhổ lông mày là một công đoạn làm đẹp, giúp bạn tỉa gọn gàng và định hình lông mày. Tuy nhiên, việc làm này có tốt không?

Cách nhổ lông mày không mọc lại được nhiều chị em ưa chuộng

Nhổ lông mày thực chất sẽ gây ra rất nhiều ảnh hưởng không tốt. Tuy nhiên, nhiều chị em vẫn chọn cách tẩy trắng răng tự nhiên để làm đẹp cho đôi lông mày. Nếu vậy, bạn cần phải biết cách nhổ lông mày không mọc lại để không phải nhổ nhiều lần.

Bước 1: Hãy chọn cho mình một cây nhíp có độ bám tốt, nhíp mới và sạch, điều này sẽ giúp quá trình nhổ lông mày diễn ra an toàn mà thuận tiện. Sử dụng một chút cồn hoặc xà phòng diệt khuẩn, vì khi nhổ lông dễ đem theo vi khuẩn qua lỗ chân lông 

Có nên nhổ lông mày không?

Bước 2: Chọn chiếc gương sáng và đặt ở vị trí đủ sáng

Bước 3: Trước khi nhổ lông mày, bạn hãy rửa sạch mặt bằng nước mát. Có thể dùng đá áp quanh vùng da này để giúp giảm đau. Nên dùng lược chải lông mày cho gọn gàng và định hình những sợi lông, tạo dáng cho lông mày trước khi nhổ.

Bước 4: Tiến hành nhổ lông mày, sử dụng lực xuôi chiều theo hướng lông mọc để tránh trầy xước và nhổ sao cho cân bằng 2 bên mày.

Bước 5: Sau khi nhổ xong, hãy sát trùng cho lỗ chân lông, bạn có thể sử dụng mặt nạ dưỡng da để làm dịu vùng da sau khi nhổ lông mày. Nên nhớ là rửa qua mặt với nước sạch rồi mới đắp mặt nạ. Nếu không sử dụng mặt nạ, bạn cũng có thể thoa một số loại kem để giúp làm mềm vùng da vừa nhổ lông mày, giúp làm khít lỗ chân lông.

Có nên nhổ lông mày không?

Vì lông mày mọc ở phần trong của mắt do đó nó giống như 1 tấm lớp bảo vệ cho mắt và có tác dụng tốt cho việc ngăn ngừa mồ hôi hoặc mưa rơi vào mắt gây kích thích mắt. Chính vì vậy, nếu lông mày rụng do nhổ lông mày quá nhiều sẽ có nguy cơ làm tổn thương đến mắt.

Không nên nhổ lông mày vì lông mày có tác dụng ngăn chặn vật lạ và bụi bẩn vào mắt, nếu nhổ lông mày các hệ thần kinh và huyết quản quanh mắt bị ảnh hưởng, làm mất ân bằng trong cảm giác và sự vận động xung quanh.

Khi thực hiện nhổ lông mày, thần kinh sẽ bị tác động gây đau đâu , thị lực bị giảm sút, viêm da, xuất huyết. Ngoài ra, nhổ lông mày còn khiến xùng da quanh mắt bị nhão.

Như vậy, nhổ lông mày ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như thẩm mỹ của khuôn mặt. Có rất nhiều phương pháp trang điểm để làm đẹp lông mày thay vì nhổ lông mày.

Bài viết được trích nguồn từ: https://nhakhoa304.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Có nên nhổ lông mày không? Reviewed by trám răng tư vấn on 07 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.