Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tác dụng của niềng răng dây cung

Niềng răng – chỉnh nha là một phương pháp làm thẳng răng đã có từ rất lâu (trên dưới 100 năm). Hiện nay, niềng răng – chỉnh nha được chia thành 2 kĩ thuật chính, bao gồm: Niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài. Trong đó, niềng răng mắc cài cũng chính là niềng răng dây cung.

Có mấy loại dây cung trong niềng răng?

Niềng răng dây cung (niềng răng mắc cài) là kĩ thuật trồng răng implant ở đâu và chỉnh nha truyền thống, được chỉ định trong các trường hợp bi sai lệch khớp cắn do răng mọc lệch, chẳng hạn: răng hô (vẩu), móm, khớp cắn sâu, khớp cắn hở, khớp cắn chéo, răng thưa, mọc khập khểnh – chồng chéo lên nhau…

 Tác dụng của niềng răng dây cung

Dây cung có nhiều loại, làm từ nhiều chất liệu sắt không gỉ như Nickel – Titanium (Ni-Ti), có thiết diện lớn hay nhỏ, tròn hay vuông, tùy thuộc vào từng giai đoạn niềng răng. Đây cũng sẽ được luồn vào khe của các mắc cài. Các loại dây cung Niti được phân ra:

Dây SE Niti Arch: dây cung này một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bệnh nhân ngay cả các trường hợp khó khăn nhất vẫn nắn chỉnh răng được.

Dây Titanium Beta: Dây hiệu quả trên tất cả những quy trình điều trị.

Ngoài dây cung Niti còn có dây cung Stainless Steel. Dây được cấu tạo từ hợp kim thép không gỉ uy tín, có độ bền kéo cao và ít giòn. Mô-men xoắn của dây được điều khiển mạnh mẽ nhằm giảm thiểu những sai lệch không mong muốn.

Tác dụng của niềng răng dây cung

Dây cung và mắc cài là 2 khí cụ qian trọng quyết đinh đến sự thành công của ca niềng răng cố định. Dây cung tạo lực, giúp răng dịch chuyển theo hướng của mắc cài.

Niềng răng dây cung và mắc cài mang lại hiệu quả chỉnh nha cao hơn, cũng như thời gian thực hiện nhanh hơn so với kỹ thuật niềng răng bằng khay nhựa trong suốt. Tuy không đảm bảo tính thẩm mỹ như niềng răng không mắc cài nhưng mắc cài sẽ ổn định lực kéo hơn. Chính vì vậy, đây là phương pháp niềng răng đem lại hiệu quả nhanh chống.

Niềng răng dây cung và mắc cài cũng có chi phí thấp hơn các loại niềng răng không mắc cài.

Dây cung dẻo đàn hồi sẽ giúp cho các răng sắp xếp thẳng hàng thẳng theo hình dạng của dây. Sau một thời gian, bạn sẽ thấy sự thay đổi của răng.

Niềng răng dây cung giúp cải thiện được hệ thống tiêu hóa, bởi vì phương pháp này giúp cho chức năng ăn nhai được khôi phục hoàn toàn. Chính vì vậy mà thức ăn sẽ được nghiền nát trước khi đi vào dạ dày, đó cũng là lý do giúp cho việc tiêu hóa và hấp thụ thức ăn trở nên dễ dàng hơn, giúp hệ thống tiêu hóa được cải thiện.

Niềng răng dây cung cho bạn khuôn mặt và nụ cười xinh tươi. Hàm răng khấp khểnh, móm, hô, răng thưa… sẽ khiến cho gương mặt bạn và nụ cười trở nên kém duyên đi rất nhiều. Điều này có thể khắc phục được khi bạn niềng răng, sau một thời gian niềng răng bạn sẽ sở hữu lại được gương mặt hài hòa cân đối cùng nụ cười xinh tươi.

Bài viết được trích nguồn từ: https://niengrangtm.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Tác dụng của niềng răng dây cung Reviewed by trám răng tư vấn on 19 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.