Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách điều trị mụn đầu đen hiệu quả

Mẹo trị mụn đầu đen tại nhà đơn giản nhất phải kể đến lòng trắng trứng gà, chanh, sữa chua, khoai tây... Tuy nhiên, cách sử dụng những nguyên liệu này đúng cách không phải ai cũng biết. Dưới đây là cách giúp phái đẹp loại bỏ những nốt mụn đầu đen nhanh và bọc răng sứ có lâu không hiệu quả nhất.

Nắm rõ tác hại của mụn đầu đen và cách điều trị

Mụn đầu đen là loại mụn có màu đen ở phía đầu nhân mụn. Chúng hình thành do bã nhờn, bụi bẩn tích tụ lại, lỗ chân lông bị tắc nghẽn và gây ra mụn. Khi mụn đầu đen xuất hiện, là dấu hiệu cho thấy da bạn đã bị tổn thương và nếu không điều trị thì tác hại của mụn đầu đen khiến làn da ngày càng sạm màu, mụn đầu đen thường xuất hiện ở vùng mũi, trán và cằm.

Cách điều trị mụn đầu đen hiệu quả

Mụn đầu đen khiến làn da trở nên xấu xí. Mụn đầu đen thường xuất hiện trên mặt ở các vị trí như mũi, má... Mụn thường xuất hiện chìm sâu dưới da và có phần đầu cứng màu đen nhô ra khiến làn da trở nên sần sùi và xấu xí.

Mụn đầu đen khiến lỗ chân lông to ra. Mỗi lần trị mụn bằng cách nặn hoặc lột mụn các bạn sẽ thấy ngay trên da xuất hiện những lỗ lớn trên da. Mụn đầu đen sẽ tồn tại lâu trên da và nếu không được chữa trị sẽ khiến các lỗ chân lông mở rộng, làm da xấu cùng với đó là mụn trở lại càng nhiều thêm.

Mụn đầu đen để lại sẹo trên da. Những hố sâu trên da nếu không được điều trị đúng cách sẽ để lại trên da những vết thâm sẹo, điều này khiến làn da không đều màu và không trắng sáng.

Cách điều trị mụn đầu đen hiệu quả

Một chế độ ăn uống hợp lý, cân bằng không chỉ giúp cho cơ thể khỏe mạnh mà còn giúp làn da của bạn khỏe mạnh và săn chắc hơn.

Khi bị mụn đầu đen, hãy bổ sung trong khẩu phần ăn của mình các thực phẩm giàu protein, giàu vitamin A, C, D, E, thực phẩm nhiều kẽm, omega-3.

Các thực phẩm giàu kẽm như hàu, tôm hùm, thịt bò, lợn, gà và các loại đậu... Kẽm có tác dụng cân bằng nội tiết tố và giúp da khỏe mạnh, ngăn chặn mụn đầu đen xuất hiện và là loại khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Thiếu chất kẽm, sức đề kháng của con người sẽ giảm, làm mụn mọc nhiều và da dễ bị vi khuẩn tấn công.

Thực phẩm giàu protein như thịt bò, cá, hạt học đậu... Chúng giúp cải thiện làn da và trị mụn đầu đen hiệu quả.

Thực phẩm giàu vitamin C như các loại rau của quả.Chúng vừa có công dụng trị mụn, sáng da, ngừa sẹo lại đồng thời giúp da khỏe mạnh hơn và phòng tránh mụn trở lại.

Thực phẩm giàu omega-3 như cá hồi, cá mòi, cá trắm đen, cá thu, kinh giới, đinh hương, húng quế, rau củ cải mầm, chúng có tác dụng chống oxy hóa, hạn chế tiết bã nhờn, cho làn da sạch mụn và khỏe mạnh.

Cà chua tươi có đặc tính sát trùng tự nhiên nên nó đươc xem là loại quả hỗ trợ tiêu diệt mụn rất hiệu quả. Cách làm như sau: bạn lấy cà chua tươi, rửa sạch, lột vỏ và nghiền nát rồi đắp lên vùng mũi mỗi tối trước khi đi ngủ, để đến sáng hôm sau rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

Bài viết được trích nguồn từ: https://nguyenthilien1122.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Cách điều trị mụn đầu đen hiệu quả Reviewed by trám răng tư vấn on 02 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.