Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách làm trắng răng với dầu dừa

Dầu dừa có làm trắng răng không là thắc mắc chung của rất nhiều người. Dầu dừa không chỉ được biết đến với khả năng dưỡng mềm mượt tóc mà còn dùng để làm trắng răng hiệu quả. Hãy cùng theo dõi bài viết sau để hiểu thêm về vấn đề này nhé! 

Dầu dừa có làm trắng răng không? 

Theo các chuyên gia về tẩy trắng răng, trong dầu dừa có chứa tinh chất acid béo trung bình, các chất chống oxy hóa có khả năng loại bỏ các vi khuẩn liên cầu – 1 trong những vi khuẩn ảnh hưởng tới men răng và gây ra các bệnh về răng miệng. Tin tức nha khoa: bọc răng sứ có lâu không

Ngoài ra, khả năng gây ức chế vi khuẩn streptococcus – 1 loại vi khuẩn gây sâu răng của dầu dừa rất mạnh. Khi súc miệng bằng dầu dừa kết hợp với nước bọt được tiết ra tác dụng lên enzyme lấy hết độc do virut, vi khuẩn trong khoang miệng và giúp tẩy trắng răng hiệu quả.

Dầu dừa làm trắng răng hiệu quả do trong dầu dừa còn chứa 50% acid lauric (loại acid rất tốt có trong sữa mẹ) có tác dụng kháng khuẩn, kháng vi rút cực kỳ hiệu quả.

 Cách làm trắng răng với dầu dừa

Cách làm trắng răng với dầu dừa 

Dầu dừa được chiết xuất tự nhiên từ quả dừa, mọi người đều có thể tự mua dừa về nhà để chế biến ra loại dầu dừa cho riêng mình hoặc cũng có thể mua sẵn trên thị trường. Chỉ với khoảng 2 phút làm trắng răng bằng dầu dừa, bạn sẽ sớm có được hàm răng trắng đẹp như mong muốn. Vậy dầu dừa có làm trắng răng không? Cách làm trắng răng với dầu dừa như thế nào?

Làm trắng răng bằng dầu dừa đơn giản 
Súc miệng là cách đơn giản nhất làm trắng răng bằng dầu dừa. Súc miệng sẽ loại bỏ những mảng bám trên răng, cặn bã thức ăn còn dính vào răng, lấy hết các độc tố do virut, vi khuẩn trong khoang miệng giúp răng trắng và mang lại hơi thở thơm tho.

Sau khi đánh răng xong, hãy súc miệng bằng 2 – 3 thìa dầu dừa. Sau khi ngậm dầu dừa nguyên chất 1 lượng vừa đủ tiến hành súc miệng liên tục, từ trái sang phải từ trong ra ngoài 1 cách đều đặn. Hoặc bạn có thể lấy dầu dừa để chải răng cũng rất hiệu quả. 

Súc miệng đảm bảo cho dầu dừa có đủ thời gian len lỏi vào các kẽ răng làm sạch răng. Nên sử dụng vào mỗi buổi sáng khi bạn thức dậy bạn sẽ thấy răng miệng của mình sạch sẽ và thơm mát cả ngày.

Làm trắng răng bằng dầu dừa và baking soda 
Dầu dừa làm trắng răng kết hợp cùng baking soda sẽ tạo ra hỗn hợp kem đánh răng có tác dụng tẩy trắng răng hoàn hảo. Cách làm trắng răng bằng dầu dừa và baking soda cũng rất đơn giản. 

Cho dầu dừa, baking soda vào 1 bát nhỏ, trộn đều hỗn hợp này để chải răng. Nếu muốn dùng lâu dài, hãy bảo quản hỗn hợp này trong hộp kín hoặc để trong ngăn mát tủ lạnh. Tiến hành chải răng bình thường, sau đó súc miệng lại nước lạnh sạch. Baking soda sẽ làm sạch tự nhiên, nhẹ nhàng, giúp răng trắng đẹp an toàn. 

Làm trắng răng bằng dầu dừa và bột nở 
Trộn đều một lượng vừa đủ dầu dừa và bột nở theo tỉ lệ 1:1 thành hỗn hợp sệt. Dùng hỗn hợp này thay cho kem đánh răng, đánh đều cho cả phần chân răng, để đưa dầu dừa đến tận những vùng kẻ răng đang vàng ố nặng rồi súc miệng sạch với nước. 

Bài viết được trích nguồn tại: https://suckhoethammy247.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: Ngavvt
Cách làm trắng răng với dầu dừa Reviewed by trám răng tư vấn on 29 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.