Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cạo vôi răng dưới nướu bảo vệ răng toàn diện

Sự hình thành và tồn tại của cao răng là tình trạng chung mà bất cứ ai cũng gặp phải. Có những trường hợp cao răng dễ nhìn thấy trên bề mặt răng, nhưng cũng có thể cao răng dưới nướu thì bằng mắt thường sẽ khó nhận ra. Lấy cao răng dưới nướu là cách lấy cao răng lâu năm tốt nhất mà các bác sĩ nha khoa khuyến cáo thực hiện.

Vì sao phải cạo cao răng dưới nướu

Rất nhiều người trong chúng ta xem thường việc lấy cao răng và họ thường chủ quan bỏ qua. Tuy nhiên, đây là cách hiệu quả để bạn có thể phòng tránh các bệnh răng miệng nguy hiểm. Các bác sĩ khuyên răng nên lấy cao răng 6 tháng một lần nếu không muốn răng càng ngày càng xấu đi. Thời gian bọc răng sứ mất bao lâu hoàn thành?


Cạo vôi răng dưới nướu bảo vệ răng toàn diện

Cao răng hình thành do vi khuẩn gây ra, những mảng bám thức ăn còn sót lại không được làm sạch sau một thời gian sẽ bám cứng trên thân răng hoặc dưới viền nướu tạo thành cao răng. Theo các chuyên gia nha khoa thì cao răng hình thành dưới nướu sẽ gây ra những nguy hiểm cho sức khỏe răng miệng. Khi vi khuẩn tấn công sẽ gây kích ứng nướu, gây viêm nhiễm, nha chu và hôi miệng. Nếu không khắc phục kịp thời thì có thể khiến răng lung lay, thậm chí là mất răng. 

Cao răng không được loại bỏ chính là nguyên nhân gây ra các bệnh lý răng miệng khác như sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu. Chính những tác hại như vậy mà việc cạo vôi răng dưới nướu là điều bạn cần thực hiện kịp thời. 

Cạo vôi răng dưới nướu bảo vệ răng toàn diện

Để có thể lấy cao răng dưới nướu, các bác sĩ hiện nay thường sử dụng máy lấy cao răng bằng sóng siêu âm. Đây là thiết bị lấy cao răng rất tiện lợi, dễ cầm trên tay. Nó được thiết kế với đầu mũi máy rất nhỏ để len sâu vào nướu lấy những mảng cao răng ra ngoài. Khi sóng siêu âm tác động lên đầu máy sẽ tạo độ rung nhẹ khiến cao răng tự vỡ tách ra khỏi chân răng và nướu. Bác sĩ chỉ định quy trình bọc răng sứ như thế nào sau khi đã lấy vôi răng?

Lấy cao răng bằng dụng cụ cầm tay tác động nhanh chóng vào các cao răng cứng đầu, làm sạch bề mặt răng tương đối hiệu quả. Ngoài ra, chi phí để lấy cao răng cũng không phải quá đắt đỏ và tương đối dễ thực hiện. Tuy nhiên, phương pháp này rất hạn chế trong việc lấy cao răng dưới nướu vì phải tiến hành tách nướu gây đau buốt và có thể làm tổn thương đến hàm răng.

Điều bạn cần lưu ý là cần thực hiện lấy cao răng tại các cơ sở nha khoa uy tín để đảm bảo an toàn và hiệu quả. Bác sĩ thực hiện lấy cao răng phải có trình độ tay nghề cao, có trình độ chuyên môn, thực hiện đúng kỹ thuật, máy móc thiết bị hỗ trợ phải hiện đại.

Bài viết được trích nguồn: https://biquyetgiuginsacdep.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Cạo vôi răng dưới nướu bảo vệ răng toàn diện Reviewed by trám răng tư vấn on 24 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.