Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Mặt dán sứ Veneer là gì?

Bọc răng sứ veneer là một phương pháp thẩm mỹ không cần mài cùi răng được các chuyên gia đánh giá rất cao. Đây cũng là một công nghệ mới và không phải ai cũng nắm rõ về phương pháp này. Nếu bạn đang băn khoăn bọc răng sứ có tốt không, làm răng này có tốt không thì hãy tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây để có hiểu biết đầy đủ nhất về phương pháp này.

Mặt dán sứ Veneer là gì?

Mặt dán sứ Veneer (Laminate) là một mặt sứ mỏng cao cấp chỉ từ 0.3 mm đến 0.5 mm tạo hình theo bề mặt răng được gắn kết vào răng thật như một lớp áo giáp vừa bảo vệ phần răng thật vừa giúp phục hình những tổn thương răng như mẻ, vỡ, nhiễm màu và khắc phục một số khuyết điểm xô lệch hoặc hô móm ở mức độ nhẹ, từ đó, giúp hàm răng trở nên trắng sáng, không nhiễm màu trở lại, khuôn răng đều đặn và tinh tế. 


Mặt dán sứ Veneer (Laminate) không gây tác động nhiều đến răng thật nên không gây bất kỳ tổn hại lâu dài nào cho răng thật, cảm giác và chức năng ăn nhai vẫn y như răng thật. Răng hàm bị sâu có boc rang su tham my gia bao nhieu tại nha khoa Đăng Lưu?

Về độ bền thì mặt dán sứ Veneer với chất liệu sứ cao cấp, được làm bởi các bác sỹ giỏi có tuổi thọ từ khoảng 20 năm. Với mặt dán sứ cao cấp sau 20 năm vẫn giữ màu sắc tự nhiên như khi mới làm, khả năng chống nhiễm màu tốt, không dễ bong rớt và ăn nhai tốt. Nếu khách hàng sau khi làm Veneer mà tuân thủ theo đầy đủ hướng dẫn của bác sĩ, thăm khám răng miệng định kỳ và chăm sóc răng miệng kỹ càng thì sẽ kéo dài tuổi thọ của Veneer đến 30 – 40 năm.

Mặt dán sứ veneer có ưu điểm gì?

Đối với những trường hợp răng khiếm khuyết như sứt mẻ, ngả màu, xô lệch nhẹ, … thì dán sứ veneer là giải pháp đơn giản, hiệu quả để khắc phục. Tuy nhiên, nghi ngại lớn nhất mà khách hàng vẫn đắn đo khi lựa chọn mặt dán sứ veneer giá rẻ chính là độ bền. 

Phương pháp này yêu cầu mài răng khá ít. Nếu như bọc răng sứ phải mài răng từ 1 – 2mm thì mặt dán sứ veneer đẹp chỉ cần mài răng từ 0,3 – 0,6mm. Vậy nên phương pháp này giúp bảo tồn răng thật 1 cách tối đa. Mức độ ê buốt của răng sau khi mài cũng ít hơn rất nhiều so với khi làm mão răng sứ. 


Cũng do yêu cầu mài cùi răng khá ít mà cảm giác ăn nhai của bạn sau khi phục hình với Veneer sứ gần như không thay đổi. Ngoài ra, do răng sứ Veneer khá mỏng, nên màu sắc từ răng thật sẽ ánh ra được bên ngoài, tạo ra được màu sắc tự nhiên và giống răng thật nhất.
Mặt dán sứ Veneer là gì? Reviewed by trám răng tư vấn on 31 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.