Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tác hại của răng móm là gì?

Phương pháp chỉnh răng móm sẽ khiến khuôn mặt của bạn hài hòa hơn và giúp bạn tự tin nở nụ cười rạng rỡ. Lợi ích của phương pháp này không cần phải bàn cãi gì nữa. Tuy nhiên, không ít người khổ sở vì chỉnh răng móm sai cách. Vì vậy, bài viết này cho bạn thấy tác hại khi chỉnh răng móm sai cách và tầm quan trọng của việc chọn một cơ sở nha khoa uy tín để chỉnh răng.

Răng móm nhẹ bọc răng sứ mất bao lâu hoàn thành?

Tác hại của răng móm là gì?

Móm là tình trạng mà hàm dưới dài hơn hàm trên khiến hai hàm mất cân đối. Nguyên nhân dẫn tới tình trạng này có thể là do xương hàm dưới phát triển quá mức, răng hàm dưới bị chìa ra hoặc do cả hai trường hợp. Đối với nhiều người móm chính là nỗi ám ảnh khiến cho cuộc sống của họ gặp nhiều khó khăn, trắc trở.
 Tác hại của răng móm là gì?

- Móm khiến khớp cắn bị lệch do vậy ăn nhai khó khăn, thậm chí một số trường hợp nặng không thể khép miệng. Thậm chí khiến việc phát âm thiếu chính xác ảnh hưởng đến công việc và học tập.

- Trong xã hội hiện đại, nhan sắc là một yếu tố vô cùng quan trọng, thậm chí quyết định đến sự thành công của mỗi người. Tuy vậy, nếu chẳng may bị móm, tính thẩm mỹ sẽ bị giảm sút nghiêm trọng bởi cấu trúc gương mặt không được cân đối.

- Khi bị móm, đa số người bệnh sẽ sống khép kín, kém hòa đồng vì sợ bị trêu chọc. 

Vì những tác hại đó, niềng răng móm bao nhiêu tiền đã ra đời, giúp điều chỉnh và khắc phục tình trạng răng móm hiệu quả. Bác sĩ sẽ tiến hành gắn khí cụ niềng răng, tạo lực siết phù hợp để đưa răng về đúng vị trí, cân bằng khớp cắn. 

Niềng răng móm mang lại hiệu quả nhanh hay chậm phụ thuộc vào tình trạng nặng hoặc nhẹ, độ tuổi đeo niềng. Với những người có tuổi đời còn trẻ thì việc niềng răng, chỉnh nha khắc phục móm sẽ nhanh hơn, hiệu quả hơn. Do vậy, nếu bị móm, bạn cần điều trị càng sớm càng tốt để tiết kiệm thời gian và chi phí bọc răng sứ loại nào tốt nhất.

Niềng răng móm bao nhiêu tiền?

Thực tế, giá niềng răng móm rất khó để xác định chính xác bởi nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng móm của răng, phương pháp niềng răng, chi phí phát sinh do điều trị bệnh lý,… Vì thế, để biết chính xác niềng răng móm bao nhiêu tiền, cũng như tình trạng răng miệng của bản thân, bạn nên tìm đến một trung tâm nha khoa uy tín để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn thêm.

Bài viết được trích nguồn: https://nangmui3dcoanhhuonggikhong.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Tác hại của răng móm là gì? Reviewed by trám răng tư vấn on 31 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.