Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

6 loại mặt nạ cho da chảy xệ

6 loại mặt nạ làm căng da chống chảy xệ cho phụ nữ tuổi 40: Nếp nhăn được hình thành theo tuổi tác. Đặc biệt, phụ nữ sau 40 tuổi, làn da trở nên kém săn chắc, xuất hiện nhiều vùng da bị chảy xệ do lượng Collagen và Eslastin bị thiếu hụt ngày càng tăng. Mặt nạ từ thiên nhiên giúp bảo vệ và chăm sóc da có rất nhiều loại nhưng được ưa chuộng nhất và mang lại hiệu quả tốt nhất làm căng mịn da được các chị tuổi 40 ưa chuộng nhất phải kể tới đó chính là 5 loại mặt nạ sau:

6 loại mặt nạ cho da chảy xệ

Dưỡng da mặt bằng vitamin e

Vitamin E là loại mặt nạ cho da chảy xệ rất tốt. Vitamin E được biết đến là phương pháp được nhiều người sử dụng để giữ được làn da căng mịn và ngăn chặn quá trình lão hóa một cách hiệu quả. Với khả năng giàu chất dinh dưỡng và dưỡng ẩm tốt, vitamin e phục hồi mọi loại da. Mỗi lần sử dụng chỉ cần bóc một viên nang và thoa đều lên mặt, da sẽ nhanh chóng mềm hoặc có thể trộn viamin e với lotion hay toner để hiệu quả chăm sóc da được tốt hơn. Ngoài việc thoa vitamin E lên mặt thì bạn có thể sử dụng để uống hằng ngày. Không những giúp ngăn chặn quá trình lão hóa mà nó còn giúp da sáng màu hơn.

Mặt nạ khoai tây xóa nếp nhăn

Càng lớn tuổi da sẽ càng bị lão hóa khi xuất hiện các vết nhăn ở đuôi mắt và để cải thiện tình trạng này thì đắp mặt nạ khoai tây là một sự lựa chọn chính xác.

Dùng một củ khoai tây ép lấy nước cho ra bát rồi thêm vào 2 thìa sữa tươi không đường cùng một vài giọt glycerine trộn đều. Rửa mặt với nước ấm và bôi hỗn hợp này lên mặt để trong khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước lạnh.

6 loại mặt nạ cho da chảy xệ

Mặt nạ sữa chua 

Là một trong những phương pháp dưỡng da mặt mềm mịn phổ biến nhất, trong sữa chua có nhiều vitamin A, B1, B2, C, E và nhiều dưỡng chất khác giúp làm chậm quá trình lão hóa da. Mỗi ngày hãy ăn 1 hủ sữa chua để có làn da khỏe mạnh, hồng hào, không những thế rất tốt cho hệ tiêu hóa.

Ngoài việc ăn sữa chua, bạn có thể thoa sữa chua trực tiếp lên mặt, đây là cách rất hiệu quả để ngăn chặn quá trình lão hóa của da. Hãy thoa lên mặt và dùng tay massage nhẹ nhàng toàn mặt, thư giãn trong vòng 20 phút rồi hãy rửa mặt lại với nước sạch.

Mặt nạ khoa tây

Khoai tây là loại củ sử dụng để chế biến thức ăn, cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng cho chúng ta. Dùng khoai tây đắp mặt làm đẹp là phương pháp đã không còn quá xa lạ với mọi người. Khoai tây sau khi rửa sạch và gọt vỏ, bạn đem nghiền nát. Cho sữa chua vào trộn cùng, tạo thành hỗn hợp sệt. Rửa sạch mặt và đắp hỗn hợp này lên mặt, nằm thư giãn trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước. Hãy thực hiện phương pháp này 2 lần/ tuần để có hiệu quả cao hơn.

Mặt nạ dưa chuột

Dưa chuột là loại quả có chứa rất nhiều vitamin, cung cấp nhiều nước giúp da giữ được độ căng mịn và giảm được quá trình lão hóa.

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn có thể cắt dưa chuột thành những lát mỏng, đắp lên mặt, nằm thư giản trong vòng 20 phút rồi hãy rửa lại với nước sạch. Bạn cần lưu ý, trước khi đắp lên da mặt, bạn cần thử độ kích ứng bằng cách đắp ở cổ tay, nếu đợi một lúc không thấy phản ứng gì thì có thể đắp lên mặt. Kiên trì thực hiện, bạn sẽ xóa đi những vết nhăn xấu xí trên mặt.

Mặt nạ dầu oliu với sữa chua

Lượng axit lactic dồi dào có trong sữa chua không đường sẽ tẩy sạch tế bào chết cho da trắng sáng, dầu oliu lại cung cấp độ ẩm cần thiết và nuôi dưỡng da mềm mịn. Vì vậy, đây sẽ là sự kết hợp hoàn hảo trong công thức dưỡng da trắng bằng dầu oliu.

Sữa chua không đường cho vào ngăn đá tủ lạnh 10 phút để tạo cảm giác thư giãn khi dùng. Cho dầu oliu vào và trộn đều để tạo thành hỗn hợp đồng nhất, sau khi làm sạch da thì thoa đều hỗn hợp lên da, massage giúp mặt thon gọn nhẹ nhàng trong 5 phút. Để hỗn hợp lưu lại trên da khoảng 15 phút thì rửa sạch da với nước mát. Hãy áp dụng đều đặn mỗi tuần 1-2 lần để nhanh chóng có làn da trắng sáng và giúp da căng mịn, cải thiện tình trạng chảy xệ.

Bài viết trích nguồn tại: https://dichvuniengranglechlac.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
6 loại mặt nạ cho da chảy xệ Reviewed by trám răng tư vấn on 06 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.