Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Mọc răng khôn với nhiều vấn đề xảy ra

Em mới mọc một chiếc răng khôn hàm dưới nhưng khá đau nhức và khó khăn trong ăn uống. Không biết mọc răng khôn uống thuốc gì và liệu có cần phải nhổ không thưa bác sỹ? Mong bác sỹ tư vấn giúp ạ. Em cảm ạ!

Mọc răng khôn với nhiều vấn đề xảy ra

Thời gian mọc răng khôn trong bao lâu là câu hỏi mà khá nhiều bệnh nhân thắc mắc. Răng khôn là một trong những vấn đề gây phiền phức rất nhiều cho chủ nhân và gần như ai cũng phải trải qua khi ở tuổi trưởng thành từ 18–25 và thậm chí khi bạn 30 tuổi. 


Suốt quá trình từ khi mọc nó đều gây đau nhức và phiền toái cho khổ chủ. Có rất nhiều bệnh nhân khi than phiền rằng từ khi phát hiện răng chỉ mới nhú lên khỏi nướu đã thấy đau không ngủ được, hàm thì cứng không thể há lớn, ăn nhai rất khó khăn. Có tình trạng nặng hơn là răng số 7 lung lay, tiêu xương thậm chí nhiễm trùng…

Làm gì khi mọc răng khôn gây đau đớn kéo dài?

Quá trình mọc răng không liên tục mà chia thành nhiều đợt, mỗi đợt có thể kéo dài vài ngày hoặc 1 tuần kèm theo các cơn đau nhức khó chịu. Vì thế để chấm dứt tình trạng này thì bạn có thể đến trực tiếp nha khoa để được kiểm tra, xác định tình trạng và đưa ra phương hướng điều trị thích hợp.

Tại đây, bạn sẽ được kiểm tra tổng quát về sức khỏe răng miệng, xác định xem răng khôn đó mọc lệch hay mọc trồng, có gây nguy hiểm gì không, trường hợp bắt buộc có thể phải nhổ bỏ răng, tránh kéo dài không chỉ gây đau đớn mà còn đe dọa đến tính mạng của bạn.


Với đội ngũ nha sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, dịch vụ chăm sóc tốt cùng chi phí hợp lý sẽ giúp bạn sớm thoát khỏi các cơn đau đó và trở lại cuộc sống bình thường, bỏ qua nỗi lo mọc răng khôn đau bao lâu.
Mọc răng khôn với nhiều vấn đề xảy ra Reviewed by trám răng tư vấn on 15 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.