Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Trồng răng giả có đắt không?

Việc xác định được trồng răng giả giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tô: Tình trạng răng, loại sứ, công nghệ áp dụng…Biết trước được chi phí trồng răng giả trên thị trường hiện nay sẽ giúp bạn chuẩn bị tài chính và tâm lí tốt hơn khi đến thực hiện trồng răng. Đọc ngay bài viết sau để cập nhật thông tin chi tiết nhanh nhất và cùng tìm hiểu nhổ răng khôn giá bao nhiêu.

Trồng răng giả có đắt không?
Phương pháp trồng răng giả
Trồng răng giả có đắt không?

Thực tế, chi phí trồng răng giả có đắt không phụ thuộc vào nhiều yếu tốt như phương pháp trồng răng mà bạn lựa chọn, địa chỉ nha khoa thực hiện, tình trạng sức khỏe răng miệng, số lượng răng bạn muốn trồng,…Tùy vào mỗi trường hợp mà chi phí trồng răng sẽ đắt hay rẻ khác nhau. Cụ thể, mức giá trồng răng của từng phương pháp như sau:

Trồng hàm giả tháo lắp

Đây là phương pháp phục hình có từ lâu đời, dùng để thay thế nhiều răng hoặc toàn bộ răng đã mất với chức năng và thẩm mỹ giống như răng thật. Được cấu tạo gồm một nên hàm hoặc một hàm khung được làm bằng kim loại hoặc titan, bên trên là răng giả làm bằng sứ.

Chi phí để thực hiện hàm giả tháo lắp cũng thuộc dạng thấp nhất, thưởng chỉ khoảng 200.000 VNĐ – 800.000 VNĐ/răng hoặc 1.000.000 – 4.000.000 VNĐ/ hàm tùy từng chất liệu. Đối với phương pháp này, nha sỹ sẽ thường chỉ định áp dụng cho những người cao tuổi, không yêu cầu quá cao về thẩm mỹ cũng như độ bền.

Cầu răng sứ

Là phương pháp trồng răng cố định, bằng cách sử dụng một dãy ít nhất 3 chiếc răng sứ gắn chặt vào nhau, lắp vào những trụ răng thật kế cận vùng răng bị mất để lấp đi khoảng trống. Quy trình thực hiện cầu răng sứ đòi hỏi kỹ thuật cao, vì cần phải mài 2 chiếc răng kế răng đã mất. Bên cạnh đó, 2 chiếc răng này cũng phải thật khỏe mạnh thì làm trụ mới vững được.

Trồng răng giả có đắt không bằng cầu răng sứ sẽ phụ thuộc vào loại sứ mà bạn muốn phục hình, số lượng răng sứ cần bắc cầu, tình trạng răng miệng,…Mỗi loại răng sứ sẽ có ưu nhược điểm khác nhau, tuy nhiên đều có thời gian tồn tại lên đến 10-15 năm nếu chăm sóc tốt.

Trồng răng implant

Cấy ghép implant là phương pháp trồng răng vĩnh viễn, bao gồm cả thân răng và chân răng. Chân răng được làm bằng trụ Titanium bền chắc, an toàn và có độ tích hợp với xương cao. Trụ này có thể tồn tại vĩnh viễn trong xương mà không gây ra bất cứ tác động hay ảnh hưởng xấu nào cho xương. Phía trên chân răng là một thân răng có hình thể giống như răng thật. Đó thường là thân răng sứ không kim loại để tạo ra một phục hình trọn vẹn, đảm bảo và an toàn cho cơ thể, làm tăng tính thẩm mỹ cho ca ghép răng.

Chi phí trồng răng implant thường đi kèm với chất liệu trụ implant và có giá cao hơn các phương pháp trồng răng giả khác. Tuy nhiên, về độ bền và chức năng thì việc bỏ ra số tiền lớn cũng là điều hoàn toàn xứng đáng.

Để biết được chính xác chi phí trồng răng giả có đắt không, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ nha khoa uy tín để bác sĩ thăm khám, từ đó mới có thể đưa ra phương pháp trồng răng giả phù hợp.

Hiện nay, nha khoa Đăng Lưu là một trong số ít nha khoa đảm bảo được quy trình trồng răng giả an toàn cũng như mức giá phải chăng. Sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại giúp cho kết quả phục hình răng đạt hiệu quả tối đa.

Bài viết được trích nguồn tại: https://chiphiniengrangnk.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT


Trồng răng giả có đắt không? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 11 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.