Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nguyên nhân lỗ chân lông to

Trang điểm thế nào cũng không đẹp, rất mất tự tin khi tiếp xúc với mọi người, đó là tâm sự chung của những bệnh nhân đến điều trị tại bệnh viện do lỗ chân lông to. Nguyên nhân làm cho lỗ chân lông to được họ cho biết là do chăm sóc da mặt không đúng cách thường xuyên tẩy hoặc cạo lông mặt hay sống trong môi trường ô nhiễm. Làm sao để khắc phục tình trạng phương pháp giảm cân hiệu quả này?

Nguyên nhân lỗ chân lông to

Lỗ chân lông to do nhiều nguyên nhân gây ra, có thể là do vệ sinh da mặt không đúng cách. Do thiếu nước ở các tế bào mô biểu bì bị teo lại làm cho các lỗ chân lông xuất hiện càng rõ hơn và chúng xích lại gần nhau hơn. Do xông hơi quá nóng hoặc quá thường xuyên cũng khiến lỗ chân lông ngày một to hơn. Di truyền cũng chính là nguyên nhân khiến lỗ chân lông to ra ít hay nhiều.

Bên cạnh đó, chế độ ăn uống không hợp lý, do mệt mỏi quá độ, stress, chế độ nghỉ ngơi không phù hợp hoặc do trang điểm nhiều quá, nặn mụn thường xuyên…cũng là nguyên nhân khiến lỗ chân lông bị giãn nở to ra nhiều hơn.

Bên cạnh các nguyên nhân do làm sạch da không đúng cách, chưa dưỡng ẩm và cấp nước đủ khiến da tiết dầu và bã nhờn quá mức, bạn có biết lỗ chân lông cũng có thể bị chảy xệ khi da lão hóa. Từ tuổi 25 trở đi, độ săn chắc và đàn hồi của da giảm đi, khả năng hồi phục tổn thương kém hơn khiến các lỗ chân lông cũng nở rộng theo hướng xệ xuống khiến da kém mịn màng và trẻ trung.

Nguyên nhân lỗ chân lông to

Dầu dừa có làm se khít lỗ chân lông không?

Tinh chất dầu dừa có nhiều hợp chất giúp ngăn cản sự tái tạo của các vi khuẩn gây ra mụn. Theo các nghiên cứu cho thấy rằng, các axit béo có trong dầu dừa tốt gấp hơn 15 lần so với benzoyl peroxide. Dầu dừa còn có khả năng làm giảm đau và chữa lành hết các vết loét do mụn trên da mặt. 

Bên cạnh đó, axit ferulic có trong dầu dừa còn tốt hơn cả vitamin E, làm giảm các vết nám da, chống lại lão hóa và giúp phục hồi làn da bị tổn thương bởi tia UV. Vì thế, so với các chất làm thu nhỏ lỗ chân lông khác thì dầu dừa có phần tốt hơn.



Thực hiện thu nhỏ lỗ chân lông bằng dầu dừa như thế nào?

Bên cạnh việc sử dụng trực tiếp dầu dừa bôi lên phần da lỗ chân lông to ra bạn có thể dùng biện pháp xông hơi để đạt được hiệu quả hơn. Nếu tiến hành thu nhỏ lỗ chân lông dầy dừa bằng cách xông hơi thì có thể thực hiện theo các bước sau đây.

Xông hơi với dầu dừa
Nguyên liệu chuẩn bị: Một nồi nước nóng, tinh dầu nguyên chất

Cách làm như sau: 

Bước 1: Bạn tiến hành rửa mặt thật sạch rồi dùng một lượng vừa đủ dầu dừa cho vào lòng bàn tay rồi thoa đều lên khắp khuôn mặt.

Bước 2: Massage mặt với những động tác nhẹ nhàng khoảng 10 phút để máu được lưu thông và cơ mặt sẽ săn chắc hơn.

Bước 3: Khi nồi nước đã đun sôi, bạn đổ ra một cái chậu nhỏ rồi xông hơi với nước nóng khoảng 20 phút.

Bước 4: Sau khi xông hơi, nên sử dụng một cái khăn mềm lau sạch hết phần dầu dừa còn đọng lại trên da.

Bước 5: Cuối cùng rửa mặt lại với nước một lần rồi dùng kem dưỡng ẩm cho da là hoàn thành quá trình thu nhỏ lỗ chân lông bằng dầu dừa.

Mặt nạ dầu dừa, nước cốt chanh
Nước cốt chanh có chứa nhiều axit và vitamin C giúp làm giảm hết các vết thâm nám và làm trắng da.

Bạn chỉ cần trộn 2 muỗng cà phê dầu dừa với ½ muỗng nước cốt chanh rồi bôi lên mặt và massage nhẹ nhàng. Nằm thư giãn trong khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước sạch. Nên lưu ý rằng chỉ nên áp dụng 2 lần/tuần vì chanh có thể làm bào mòn da mặt của bạn.

Bài viết trích nguồn tại: https://nhakhoarangsudangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Nguyên nhân lỗ chân lông to Reviewed by trám răng tư vấn on 20 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.