Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Mặt nạ trắng da không ăn nắng từ tự nhiên

Dưỡng trắng da không ăn nắng- Bảo vệ và chăm sóc da đúng cách sẽ giúp làn da của bạn hạn chế được sự bắt nắng, bạn không phải lo lắng vì làn da đen sạm, xấu xí của mình nữa. Cùng chúng tôi tìm hiểu các phương pháp dưỡng trắng da hiệu quả và đơn giản sau đây. Ngoài ra, có thể bạn quan tâm chảy máu chân răng uống thuốc gì?

Mặt nạ trắng da không ăn nắng từ tự nhiên
Mùa hè là thời điểm nắng nóng gây khó chịu cho làn da, tia UV có trong ánh nắng rất có hại cho da, làn da trở nên đen sạm thậm chí gây ra các bệnh về da. Để có thể dưỡng trắng da không ăn nắng, bạn có thể áp dụng một số bí quyết sau:

Mặt nạ khoai tây, sữa tươi
Khoai tây luộc kỹ sau đó nghiền nát, trộng với sữa tươi không đường thành hỗn hợp sệt. Sau khi rửa mặt sạch với sữa rửa mặt thì đắp hỗn hợp lên da. Nằm thư giãn trong 15 phút và rửa mặt lại với nước ấm. Nếu da thuộc da nhờn thì hãy thêm bột yến mạch vào hỗn hợp trên để cân bằng độ ẩm cho da.

Mặt nạ trắng da không ăn nắng từ tự nhiên
Dưỡng trắng da không ăn nắng

Mặt nạ sữa chua và dưa leo
Đối với những ai có làn da khô thì đây là phương pháp dưỡng trắng da không ăn nắng thích hợp nhất. Dưa leo từ lâu đã là nguyên liệu không thể thiếu trong các công thức làm đẹp cuả chị em phụ nữ, nếu kết hợp với sữa chua sẽ làm tăng hiệu quả nhiều hơn.

Dưa leo gọt vỏ, cắt thành lát mỏng rồi đắp lên da. Giữ mặt nạ này trong 15 phút thì rửa mặt với nước ấm. Da sẽ sạch mịn và trắng sáng nhanh chóng, không những vậy còn cung cấp nhiều dưỡng chất giúp da không bị ăn nắng. Bạn có thể kết hợp với sữa chua hoặc các nguyên liệu khác phù hợp với da.

Sữa chua có tác dụng tẩy tế bào chết, giúp da loại bỏ bụi bẩn, giúp da dưỡng ẩm và rất phù hợp với da khô. Chỉ cần cắt dưa leo thành lát mỏng trộn đều với sữa chua rồi đắp lên mặt, có thể ép dưa leo lấy nước cũng được. Nằm thư giãn trong 15 phút thì rửa mặt lại với nước sạch.

Làm trắng da bằng sữa tươi và cam
Sữa tươi không đường có công dụng rất tốt đối với da, uống sữa thường xuyên còn cải thiện được vóc dáng và tốt cho sứuc khỏe. Protein có trong sữa tươi sẽ khắc phục được các chứng bong tróc da, mụn trứng cá, da khô. Để có thể dưỡng trắng da không ăn nắng với sữa tươi, bạn có thể rửa mặt với sữa tươi thay vì sữa rửa mặt. Ngoài ra, có thể kết hợp với các nguyên liệu như mật ong, dầu oliu, massage mặt thường xuyên có tốt không…để đắp mặt nạ. 

Cam chứa nhiều vitamin C nên có thể làm sạch, dưỡng trắng da, loại bỏ các vết nám, giúp da săn chắc và giữ ẩm hiệu quả. Hãy kết hợp sữa tươi cùng với cam để đắp mặt nạ 2 lần/tuần, bạn sẽ thấy sự thay đổi của làn da cũng như da không bị ăn nắng.

Những lưu ý cần nhớ khi dưỡng da vào mùa hè
-Trước khi ra ngoài: nên bôi kem chống nắng ở những vùng da hở nhưu cổ, bàn tay, mặt. Nên lựa chọn loại kem dưỡng phù hợp với tình trạng da và có chỉ số chống nắng SPF từ 30 trở lên. Nên tránh sử dụng các loại kem chống nắng có chỉ số thấp vì có thể để lại những tác động tiêu cực do ánh nắng mặt trời gây ra. Ngoài việc bôi kem, phải đeo khẩu trang, che kín mặt để tránh bị băt nắng và hạn chế bụi bẩn.

- Bổ sung dinh dưỡng, chăm sóc da: ăn nhiều hoa quả tươi và uống nhiều nước, tẩy da chết 1-2 lần/tuần, rửa mặt 2 lần vào sáng và tối với sữa rửa mặt để dưỡng trắng da không ăn nắng hiệu quả. 
Bài viết trích nguồn tại: nucuoiduyentunhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Mặt nạ trắng da không ăn nắng từ tự nhiên Reviewed by Tẩy trắng răng on 08 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.