Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Một số loại mặt nạ trị mụn từ sữa tươi

Sữa tươi từ lâu đã được biết đến là một thức uống bổ dưỡng cho sức khỏe của con người. Nó chứa đựng rất nhiều dưỡng chất có lợi cho mọi người. Tuy nhiên, sữa tươi không chỉ để uống mà nó còn có công dụng trong làm đẹp và trị mụn giống như răng móm có thể bọc răng sứ có lâu không nữa đấy.

Da mụn có nên đắp mặt nạ sữa tươi không? 

Sữa tươi được vắt ra từ bò sữa nên có hàm lượng cao các chất béo, protein, các vitamin A,B, D, canxi, sắt, magie. Không chỉ giúp nâng cao thể trạng của cơ thể mà còn làm tăng sức đề kháng cho da, giúp da thêm mềm mại, mịn màng và trắng hồng một cách tự nhiên. 

Bên cạnh đó, thành phần axit lactic có trong sữa tươi còn giúp sát khuẩn, làm sạch da và xoa dịu vùng da đang bị mụn. Vì thế, việc thường xuyên đắp mặt bằng sữa tươi rất có lợi cho làn da đang bị mụn. Giải pháp này vừa giúp loại bỏ vi khuẩn trên da, hỗ trợ điều trị mụn, lại giúp da có khả năng tự bảo vệ tốt hơn khi gặp các tác nhân gây hại từ bên ngoài. Nhờ đó hạn chế được sự tấn công của mụn đối với làn da. 

Một số loại mặt nạ trị mụn từ sữa tươi

Một số loại mặt nạ trị mụn từ sữa tươi 

Trị mụn từ sữa tươi và chanh 
Da mụn có nên đắp mặt nạ sữa tươi không - Chỉ cần pha 1 ly sữa tươi 50ml với nước cốt 1 quả chanh tươi, sau đó thoa lên mặt, chú ý là thoa đều lên khắp mặt để vừa trị mụn vừa làm trắng da mặt nữa. Sau 15 phút thì rửa mặt lại cho sạch. 

Chanh giúp kháng khuẩn, trị mụn. Sữa tươi giúp bổ sung khoáng chất, độ ẩm và tăng sinh collagen cho làn da khỏe đẹp. Chanh có tính kháng khuẩn cao nên chỉ đắp mặt nạ trị mụn này 3 lần/ 1 tuần. 

Mặt nạ sữa tươi và muối
Bạn dùng sữa tươi trộn lẫn cùng một thìa muối rồi thoa lên mặt trước khi đi ngủ. Hãy đợi đến sáng hôm sau rồi rửa mặt. Với cách trị mụn này làn da của bạn sẽ luôn mềm mịn và tươi sáng giup loại bỏ mụn trứng cá nhanh chóng. Bạn cũng có thể dùng nó như kem dưỡng da làm da mềm mịn.

Mặt nạ dưa chuột và sữa tươi
Bạn chỉ cần xay nhuyễn dưa chuột rồi trộn chung cùng sữa để tạo thành hỗn hợp dạng sền sệt, sau đó thoa lên toàn bộ mặt rồi để trong khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Dưa chuột làm giẩm chất nhờn, sưng tấy và làm trắng, còn sữa tươi có tác dụng dưỡng ẩm da hoàn hảo.

Mặt nạ trị mụn từ sữa tươi và trái cây 
Bạn sẽ trộn đều 1 chén sữa tươi với 1 chén nước ép cà rốt và 1 chén nước cam vắt nguyên chất. Dùng hỗn hợp này thoa đều lên da và để trong 15 phút. Rửa lại bằng nước sạch. Bạn nên làm như vậy cách kiên trì 2 lần/ tuần cho da tăng độ ẩm, chống khô da vào các ngày thời tiết hanh khô. 

Trị mụn hiệu quả từ sữa tươi và khoai tây 
Hãy nghiền nát khoai tây luộc vào bát, nhớ nghiền thật nhuyễn nhé. Thêm vào bát khoai tây 2 muỗng canh sữa tươi không đường, trộn lên cho hỗn hợp sền sệt. Dùng chổi chuyên dụng hoặc bằng tay, quyết hỗn hợp này lên da, nằm thư giãn trong 20 phút cho hỗn hợp khô lại, rửa lại bằng nước sạch. Hỗn hợp này có chứa rất nhiều dưỡng chất, vitamin và chất chống oxy hóa. Da mặt bạn sẽ cải thiện được độ sáng trông thấy nếu bạn chăm chỉ áp dụng mỗi tuần 2 lần. 

Bài viết được trích nguồn từ: https://lamrangdep.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Một số loại mặt nạ trị mụn từ sữa tươi Reviewed by trám răng tư vấn on 29 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.