Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách sử dụng dầu gấc làm đẹp đúng

Gấc mang những công dụng làm đẹp tuyệt vời, giúp bạn rất nhiều trong việc chăm sóc da. Cụ thể như thế nào, chúng tôi sẽ bật mí dưới đây cho các bạn.

Công dụng làm đẹp da của dầu gấc

Trong dầu gấc có chứa Beta- Carotenn có thể sát khuẩn, tiêu diệt vi khuẩn và điều tiết hoạt động của tuyến bã nhờn, làm sẽ lỗ chân lông giúp chữa lành da mụn. Sử dụng dầu gấc thường xuyên sẽ giúp da được bảo vệ khỏi tác động của các tác hại từ môi trường.

Giải đáp bọc răng sứ có lâu không sau mấy lần hẹn?

Nếu da bạn thuộc loại da nhờn và đang bị mụn thì việc sử dụng dầu gấc để chăm sóc da là một giải pháp phù hợp và hiệu quả. Dầu gấc sẽ giúp kiểm soát và điều tiết hoạt động của tuyến bã nhờn, đồng thời giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn và chữa lành các tổn thương trên da do mụn một cách nhanh chóng.

Chính vitamin E có trong dầu gấc được gọi là thần dược giúp chị em trẻ mãi không già khi chăm sóc da. Quy luật của tạo hóa là da của chúng ta sẽ xuống cấp dần và không còn độ săn chắc theo thời gian. Tuy nhiên bạn có thể ngăn chặn hiện tượng này đến muộn hơn và lâu hơn khi sử dụng tinh dầu gấc mỗi ngày. Với mặt nạ tinh dầu gấc để massage sẽ giúp làn da của bạn trẻ đẹp lâu dài hơn.

 Cách sử dụng dầu gấc làm đẹp đúng

Cách sử dụng dầu gấc làm đẹp đúng

Sử dụng dầu gấc làm đẹp đúng cách sẽ mang lại cho bạn làn da đều màu, trắng sáng và còn loại bỏ được mụn hiệu quả. 

Sử dụng dầu gấc nguyên chất làm đẹp

Đối với những ai có làn da nhờn bị mụn, việc dùng dầu gấc là biện pháp tốt nhất để loại bỏ mụn nhanh chóng. Sau khi rửa mặt với nước sạch hoặc sữa rửa mặt, hãy lấy dầu gấc thoa lên vùng da bị mụn. Sau đó, massage nhẹ nhành cho dầu gấc thấm sâu qua da. Để yên trong 30 phút thì rửa lại với nước sạch để loại bỏ phần dầu thừa bám trên da mặt.

Kiên trì sử dụng cách này 2 – 3 lần/ tuần và sau một thời gian sử dụng, da mặt bạn không những không còn mụn mà còn trắng hồng, rạng ngời.

Sử dụng dầu gấc và sữa tươi làm đẹp

Sữa tươi là loại nguyên liệu thường được kết hợp với các loại nguyên liệu tự nhiên khác nhằm mục đích làm đẹp. Chỉ cần sử dụng 5 giọt dầu gấc hoàn tan với 100ml sữa tươi là đã tạo thành một dung dịch trị mụn khá an toàn và hiệu quả đối với mọi làn da, đặc biệt da nhờn.

Cách thực hiện rất đơn giản, dùng hỗn hợp này thoa đều hết mặt, kể cả những nốt mụn xấu xí rồi dùng hao đầu ngón tay massage nhẹ nhàng. Sau 30 phút kể từ khi bôi hỗn hợp, rửa lại với nước sạch. Áp dụng phương pháp này vào mỗi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp loại bỏ mụn nhanh chóng, loại bỏ các đóm tàn nhang và nám, trả lại cho bạn làn da mềm mịn.

Bài viết được trích nguồn từ: https://niengrangsu304.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Cách sử dụng dầu gấc làm đẹp đúng Reviewed by trám răng tư vấn on 15 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.