Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách xoa rượu gừng giảm mỡ bụng đúng cách

Giảm mỡ bụng sau sinh bằng rượu gừng là phương pháp đơn giản, dễ thực hiện, có thể thực hiện ngay tại nhà nên được nhiều chị em lựa chọn. Hơn thế nữa, phương pháp này giúp giảm cân an toàn, đảm bảo sức khỏe cho mẹ và chất lượng sữa cho bé. Vậy giảm mỡ bụng bằng rượu gừng như thế nào? có nên nhổ răng khôn không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Cách xoa rượu gừng giảm mỡ bụng sau sinh
Cách xoa rượu gừng giảm mỡ bụng sau sinh

Thông tin cần biết về rượu gừng

Gừng là loại thực phẩm có chất chống oxy hóa cao, mang tính nóng, trong gừng chứa chất gingerol và shogaol giúp quá trình phân hủy chất béo diễn ra nhanh hơn và hoạt động như một chất ức chế chất béo tự nhiên. Khi tiếp xúc trực tiếp trên da, gừng sẽ tạo nên nhiệt lượng, thúc đẩy việc đốt cháy mỡ, giúp tiêu hao lượng mỡ thừa trên cơ thể. 

Rượu là một chất nóng, khi kết hợp với gừng sẽ giúp phát huy tối đa việc đốt cháy mỡ. Rượu gừng thẩm thấu sâu vào thành bụng, do đó tác động trực tiếp vào vùng da cần giảm mỡ. Áp dụng cách xoa rượu gừng giảm mỡ bụng sau sinh đúng cách sẽ loại bỏ được lượng mỡ thừa đáng kể.

Tuy nhiên, để có công dụng tối đa nhất, thời gian ngâm rượu gừng phải đủ lâu, ít nhất là 3 tháng trở lên và phải chọn được gừng chính gốc, không bị làm giả, pha tạp. 

Cách xoa rượu gừng giảm mỡ bụng đúng cách

Trước tiên, hãy mặc một chiếc áo sao cho hở vùng bụng để dễ dàng thực hiện. Tiếp đến, dùng tay hoặc 1 cái ly nhỏ lấy rượu gừng ra và cho vào lòng bàn tay, thoa đều lên bụng và eo một lượng vừa đủ. Khi thấy rượu gừng thấm đều là được, dùng 2 tay massage vùng bụng từ trong ra ngoài. Thường xuyên đổi các kiểu massgae để đạt hiệu quả tốt nhất và giúp rượu gừng thẩm thấu sâu qua da. 

Khi rượu gừng khô thì thoa lại một lớp rượu gừng lên bụng và tiếp tục massage như ban đầu. Massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút rồi lấy khăn lau sạch, thực hiện 2-3 lần/tuần sẽ thấy vùng bụng săn chắc, thon gọn bất ngờ.

Các xoa rượu gừng giảm mỡ bụng sau sinh đã mang lại kết quả làm nhiều người hài lòng. Tuy nhiên, vì gừng có tính nóng nên với những ai có làn da nhạy cảm sẽ dễ bị nổi mẩn đỏ, dị ứng. Bởi vậy, nếu muốn sử dụng rượu gừng, bạn cần tìm hiểu cụ thể để tránh gây ra những tác hại không mong muốn.

Cách giảm mỡ bụng bằng rượu gừng nghệ

Không chỉ giảm mỡ bụng bằng rượu gừng, mà dân gian còn lưu truyền bí quyết giảm mỡ bụng với rượu gừng ngâm với nghệ. Chỉ cần cạo vỏ gừng và nghệ rồi rửa sạch, giã dập, cho vào hũ sau đó đổ rượu trắng vào. Đậy kín nắp, đặt ở nơi thoáng mát để không bị hỏng. Sau 2-3 tháng là có thể lấy ra dùng.

Tương tự với cách xoa rượu gừng giảm mỡ bụng sau sinh, rượu gừng nghệ cũng được thực hiện như vậy, giúp làm nóng bụng, đốt cháy calo dư thừa ở bụng. Ngoài ra, với tinh chất nghệ, còn làm da bạn sáng mịn và khỏe mạnh.

Khi sử dụng rượu gừng hoặc rượu gừng nghệ, cần rửa tay thật sạch sau khi thực hiện xong và phải kiên trì áp dụng trong thời gian dài thì mới mang lại kết quả như mong muốn. Nếu cách xoa rượu gừng giảm mỡ bụng sau sinh ở trên không có tác dụng, bạn có thể tham khảo thêm những cách tự nhiên khác ở những bài viết sau của chúng tôi.

Bài viết được trích nguồn tại: https://lamdepda304.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Cách xoa rượu gừng giảm mỡ bụng đúng cách Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 19 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.