Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách xử lý an toàn khi da bụng chảy xệ

Mỡ bụng chảy xệ khiến nhiều chị em mất tự tin, nhất là khi diện những bộ váy bó sát khoe vóc dáng. Do vậy, rất nhiều bạn quan tâm đến cách giảm mỡ bụng chảy xệ. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn một số cách giảm mỡ bụng chảy xệ hiệu quả.


Cách xử lý an toàn khi da bụng chảy xệ
Cách xử lý an toàn khi da bụng chảy xệ 
Giám sát việc giảm cân

Giảm cân đột ngột là một trong những nguyên nhân khiến da bụng chảy xệ nhăn nheo. Mặc dù việc giảm cân sau khin sinh là điều rất cần thiết nhưng nếu chị em giảm cân không có lộ trình và khoa học sẽ ảnh hưởng đến làn da, khiến độ đàn hồi của da bị mất dần.

Vì vậy, điều quan trọng nhất là phải lựa chọn những thực phẩm thích hợp để bổ sung năng lượng cho cơ thể, vừa cung cấp đủ lượng calo, vừa không khiến tăng cân. Nên tránh các món chiên xào và sữa ít chất béo, thay vào đó hãy chọn trái cây, thịt nạc để làm thực phẩm thay thế. Thay vì ăn nhiều trong một bữa, hãy chia ra làm nhiều bữa nhỏ trong ngày. Cơ thể sẽ chuyển hoá calo tốt thành năng lượng và ít có khả năng lưu trữ dưới dạng mỡ.

Uống nhiều nước

Nước là một trong những nguyên liệu giúp chị em làm đẹp hiệu quả, uống nước 2 giờ đồng hỗ là khoảng thời gian phù hợp để đảm bảo cơ thể luôn được bổ sung đủ nước và loại bỏ năng lượng thừa do tích nước. Nếu chỉ uống nước khi thấy khát, cơ thể sẽ cạn kiệt lượng nước cần thiết cho hoạt động trao đổi chất, cân nặng cũng sẽ tăng lên do hoạt động tích nước dự trữ của cơ thể. Vì vậy, hãy uống đủ 2-3 lít nước mỗi ngày, vừa cải thiện sức khoẻ vừa giúp kiểm soát được tình trạng da bụng chảy xệ nhăn nheo.

Hạn chế sử dụng chất béo

Nếu nuôi còn bằng sữa mẹ, không nên tránh hoàn toàn các thực phẩm chứa nhiều hydrat vì nó vô cùng quan trọng cho chất lượng sữa mẹ. Tốt nhất, nên ăn nhiều protein, rau xanh, hoa quả tươi, tránh xa các đồ ăn quá nhiều chất béo như đường, bơ,…

Tẩy tế bào chết với muối biển

Tẩy tế bào chết thường xuyên giúp da sáng mịn, loại bỏ vết thâm, sạm và rạn da do quá trình mang thai để lại. Các mẹ nên thực hiện tẩy da chết 1-2 lần trong tuần với muối biển hoặc các nguyên liệu tự nhiên có sẵn trong nhà như đường nâu, mật ong,…

Gen bụng

Có thể dùng gen bụng sau sinh 2 tuần hoặc khi các vết thương đã lành. Cách này sẽ không dễ chịu nhưng mang lại hiệu quả rất tốt đối với da bụng chảy xệ nhăn nheo. Gen bụng giúp bụng nhỏ lại nhanh chóng và vùng da bụng săn chắc hơn.

Muốn có vòng eo thon gọn, cùng với gen bụng hãy có chế độ tập luyện thể thao thường xuyên, đều đặn với những bài tập vùng bụng, có chế độ ăn uống cân bằng và không nên gen bụng quá sớm sau sinh sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ.

Massage bụng

Chỉ với vài kỹ thuật massage đơn giản, chị em có thể đốt cháy mỡ bụng tại nhà rất tốt. Dùng 2 tay xoay nhiều lần trên vùng bụng để massage đánh tan mỡ. Hoặc giã nát gừng tươi đắp lên bụng, dùng tay xoa đều để gừng thấm nhanh qua da giúp đốt cháy mỡ nhanh hơn.

Ngoài các cách xử lý da bụng chảy xệ nhăn nheo ở trên, các mẹ hãy áp dụng những loại kem được chiết xuất từ thảo dược an toàn để cải thiện làn da bụng.

Bài viết được trích nguồn tại: https://thongtinniengrang.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Cách xử lý an toàn khi da bụng chảy xệ Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 22 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.