Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Se khít lỗ chân lông ở mũi bằng nguyên liệu tự nhiên

Cách thu nhỏ lỗ chân lông ở mũi, cách làm trắng da mặt bằng trái cây rất quan trọng đối với các chị em phụ nữ.Ở mũi rất có thể xảy ra trường hợp lỗ chân lông to, khiến cho làn da mặt trông không được mịn màng, sáng khỏe. Bởi vậy nên se khít lỗ chân lông ở mũi là nhu cầu cấp thiết của rất nhiều chị em. Cùng tìm hiểu những cách se khít lỗ chân lông ở mũi để bạn trẻ đẹp hơn trong mắt người khác nhé.

Nguyên nhân khiến lỗ chân lông ở mũi to 

Lỗ chân lông to ở mũi là một trong những vấn đề về da mà nhiều chị em gặp phải. Tuy nhiên, rất ít chị em biết được nguyên nhân từ đâu gây ra lỗ chân lông to ở mũi nên gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình điều trị. 

Nguyên nhân chính gây ra lỗ chân lông to ở mũi là do sự tắc nghẽn chất nhờn của các nang lông trên da. Do đó, để làm se khít lỗ chân lông ở mũi thì phải giảm sự tắc nghẽn chất nhờn trên da. Nên điều đầu tiên các chị em cần làm đó là luôn vệ sinh sạch sẽ và chăm sóc da đúng cách, cần rửa mặt 2 - 3 lần/ngày với sữa rửa mặt thích hợp. 

Ngoài ra, để nhanh chóng làm se khít lỗ chân lông ở mũi và dưỡng da trắng, đẹp mịn màng thì chị em nên dùng một trong các mẹo nhỏ dưới đây.

Thông tin nha khoa: Thời gian thực hiện bọc răng sứ có lâu không khi răng bị hô nặng?

Se khít lỗ chân lông ở mũi bằng nguyên liệu tự nhiên

Se khít lỗ chân lông ở mũi bằng nguyên liệu tự nhiên 

Lòng trắng trứng 
Lòng trắng trứng cung cấp dưỡng chất giúp da trắng hồng và cải thiện tình trạng lỗ chân lông to, đặc biệt là ở vùng mũi. 

Cách thực hiện se khít lỗ chân lông ở mũi: Đập trứng, tách lấy lòng trắng, đánh đều tay. Cho thêm vài giọt nước cốt chanh, khuấy đều. Dùng bông gòn thoa nhẹ hỗn hợp lên vùng mũi. Giữ khoảng 15 phút cho đến khi hỗn hợp se lại. Rửa sạch với nước ấm. Hỗn hợp lòng trắng trứng và chanh sẽ giúp se khít lỗ chân lông nhanh chóng. 

Mật ong 
Chúng ta đã biết mật ong và nghệ có tác dụng làm trắng da toàn thân vô cùng hiệu quả, và hôm nay sự kết hợp giữa mật ong và đường có tác dụng thu hẹp lỗ chân lông ở mũi. Ai đã sử dụng phương pháp làm trắng da toàn thân từ mật ong sẽ thấy được tác dụng to lớn của mật ong đối với làn da con người.

Công thức thu nhỏ lỗ chân lông ở mũ với mật ong rất dễ làm: Trộn 2 thìa mật ong với 1 thìa đường, bôi đều lên mặt trong 10 phút. Trước khi rửa mặt bạn hãy dùng tay massage theo hình xoắn ốc để da được làm sạch sâu tận lỗ chân lông. Đây là cách se khít lỗ chân lông ở mũi bằng cách tẩy tế bào chết. Mỗi tuần các bạn chỉ cần làm 1 đến 2 lần thôi nhé.

Dưa chuột 
Cách thực hiện: Dưa chuột cắt lát, cho vào máy xay, xay nhuyễn, ép lấy nước. Cho nước dưa chuột ép ra bát, thêm vài giọt nước cốt chanh, trộn đều. Trong chanh có nhiều enzyme tự nhiên giúp da mặt săn chắc, lỗ chân lông được thu nhỏ và còn làm da bạn sáng lên từng ngày. Dùng bông gòn thoa nhẹ hỗn hợp lên vùng mũi. Giữ khoảng 15 phút. Rửa sạch với nước ấm, áp dụng 2 lần/tuần.

Rau răm và muối 
Rau răm không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có công dụng tuyệt vời trong làm đẹp, đặc biệt là cải thiện tình trạng lỗ chân lông to. 

Cách thực hiện: Rửa sạch một nắm rau răm, giã nhỏ. Cho thêm một chút muối, trộn đều. Cho thêm một chút nước, giã đều tay, dùng túi lọc để lấy nước rau răm. Dùng bông gòn thoa nhẹ hỗn hợp lên vùng mũi. Để khoảng 30 phút. Sau đó rửa sạch lại với nước. 

Quất và dầu oliu 
Mặt nạ này đặt biệt tốt cho những người có làn da dầu. Quất cũng có tác dụng tương tự như chanh vậy, nó có khả nang loại nhờn và làm sạch bụi bẩn bên trong lỗ chân lông giúp cho lỗ chân lông thu nhỏ lại nhanh chóng.

Mặt nạ để thu nhỏ lỗ chân lông ở mũi với quất vô cùng đơn giản, bạn hãy lấy các múi từ 3-4 quả quất, rồi mang dầm nát chúng và trộn đều với 1 thìa dầu oliu, thêm 1 thìa cám gạo nữa rồi đắp lên da. Đắp xong đợi thêm trong vòng 10 phút rồi rửa mặt.

Đu đủ 
Đu đủ cắt lát, cho vào máy xay nhuyễn. Đắp đu đủ lên vùng mũi, giữ trong khoảng 20 phút. Mặt nạ đu đủ không chỉ có tác dụng làm giảm tình trạng da bóng nhờn, hạn chế mụn đầu đen, mà còn giúp se khít lỗ chân lông ở mũi hiệu quả. Rửa sạch với nước ấm. Áp dụng 2 lần/tuần.

Bài viết được trích nguồn từ: https://congnghesuamui.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Se khít lỗ chân lông ở mũi bằng nguyên liệu tự nhiên Reviewed by trám răng tư vấn on 03 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.