Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tác dụng của việc chườm đá lên mặt

Việc chườm nước đá lên mặt rất tốt nhưng với trường hợp bạn chườm đúng cách. Nếu sai thì nó sẽ hoàn toàn đi ngược lại với những gì bạn kỳ vọng. Khi chườm nước đá bạn cần lưu ý không được chườm trực tiếp lên da mặt khi đá còn quá lạnh. Nếu làm như vậy, sẽ khiến cho da mặt bị ửng đỏ hay được gọi là phỏng lạnh ở mức nhẹ. Vì vậy chúng ta nên bọc đá vào một miếng vải mỏng xoa đều, tránh để đá lạnh trên mặt im một chỗ trong thời gian dài sẽ gây ra tình trạng chúng tôi đã nói trên.

Tác dụng của việc chườm đá lên mặt 

Kích thích tính đàn hồi cho da 
Khi rửa mặt vào buổi sáng bằng những viên đá mát lạnh thay cho nước lã thông thường, bạn sẽ thấy làn da mình được cải thiện đáng kể. Những viên đá lạnh buốt này sẽ làm tăng tuần hoàn máu, kích thích tính đàn hồi cho da, giúp trẻ hoá làn da, xóa đi những vết nhăn, ngăn chặn những dấu hiệu lão hóa thông thường. 

Giúp da sáng mịn hơn 
Khi thoa nước đá lên khuôn mặt, cơ thể bạn sẽ tự động gửi một dòng máu nóng lên vùng da đó, do đó cải thiện lưu thông máu. Điều này sẽ làm đẹp và cải thiện làn da nhợt nhạt, mệt mỏi. Nó cũng giúp da sáng lên một cách tự nhiên hơn. Nếu bạn phải vội ra khỏi nhà trong tình trạng mệt mỏi và kém sắc thì đây cũng là cách nhanh nhất khiến da mặt bạn trông mượt mà, mịn màng hơn và tươi tắn hơn. 

Thông tin nha khoa hàng ngày: cạo vôi răng có hại không

Tác dụng của việc chườm đá lên mặt

Thu nhỏ lỗ chân lông 
Chườm đá lên mặt đúng cách - Mỗi lần bạn sử dụng viên đá lạnh thoa lên mặt, kết hợp với các động tác massage mặt mỗi ngày sẽ giúp làm se khít lỗ chân lông trên da mặt, đồng thời giảm bớt việc các chất bã nhờn, bụi bặm ăn sâu vào lỗ chân lông, giúp bạn làm sạch da mặt dễ dàng hơn mà không phải kỳ công chăm sóc. 

Tăng hiệu quả cho các loại kem dưỡng 
Như đã nói ở trên, những viên đá lạnh giúp bạn dễ dàng se khít lỗ chân lông, có tác dụng làm cho lớp kem dưỡng dễ dàng bám trên da và giữ chúng không bị trôi đi, tăng hiệu quả của các loại kem dưỡng. Đặc biệt đối với những ai mắt thường xuyên bị thâm quầng, việc sử dụng đá lạnh trước khi thoa kem dưỡng sẽ giúp tăng hiệu quả, xóa mờ vẻ mệt mỏi xấu xí cho đôi mắt của bạn. 

Giảm thiểu bọng mắt và sưng tấy 
Nguyên nhân sưng mắt có thể do bạn thiếu ngủ, thức khuya, stress do công việc hay đơn giản là vết côn trùng cắn, vi khuẩn xâm nhập hay các nguyên nhân gây dị ứng khác... Hãy sử dụng viên đá lạnh bọc vào khăn và di chuyển xung quanh vùng da bị thâm quầng, hơi lạnh sẽ giúp bạn sảng khoái và giảm sự sưng phồng/thâm quầng ở mắt. Từ đó, bạn không cần phải phụ thuộc quá nhiều vào kem che khuyết điểm khi đá lạnh trở thành vị cứu tính đắc lực cho bạn. 

Giúp giảm mụn 
Mụn có lẽ là nỗi ám ảnh của rất nhiều người, đặc biệt là phụ nữ, chúng khiến bạn cảm thấy ngứa ngáy, đau và mất đi vẻ đẹp sự tự tin khi đứng trước người đối diện. Bạn chỉ cần dùng những viên đá lạnh bọc trong chiếc khăn nhỏ và di chuyển nhẹ nhàng trên những nốt mụn đó từ 5 – 10 phút, điều này sẽ giúp bạn bớt sưng đau do mụn gây ra, không nên để trực tiếp đá lên vết mụn vì chúng có thể gây tổn thương cho vùng da mụn. 

Giúp thu nhỏ lỗ chân lông 
Sử dụng đá chườm lên mặt mỗi ngày sẽ làm giảm bớt việc các chất bã nhờn, bụi bặm ăn sâu vào lỗ chân lông, giúp bạn làm sạch da mặt dễ dàng hơn mà không phải kỳ công chăm sóc. 

Bài viết được trích nguồn từ: https://niengrangnk.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Tác dụng của việc chườm đá lên mặt Reviewed by trám răng tư vấn on 12 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.