Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Dưỡng da ban đêm bằng sữa tươi có tác dụng gì?

Sữa tươi vốn dĩ được xem là một sản phẩm thân thiện với sắc đẹp và được nhiều nữ hoàng áp dụng từ ngàn xưa. Thế nhưng, sử dụng sữa tươi trong làm đẹp không thể tùy tiện bởi nó sẽ gây ra những tác dụng không mong muốn, khiến làn da xấu đi trông thấy.

Dưỡng da ban đêm bằng sữa tươi có tác dụng gì?

Dưỡng da ban đêm bằng sữa tươi có rất nhiều công dụng đối với làn da, bạn có thể sử dụng kết hợp sữa tươi với các loại nguyên liệu khác để có làn da như mong muốn.

Dưỡng trắng da

Trong sữa tươi không đường có chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng như acbonhydrat, chất béo, chất đạm, vitamin A, D, B6, 12, Kali, Canxi, Magie. Trong đó, các loại vitamin có tác dụng nuôi dưỡng da trắng sáng hiệu quả.

Áp dụng phương pháp này bằng cách kết hợp giữa sữa tươi và nước cốt chanh để tăng hiệu quả làm trắng da. 

Cách thực hiện rất đơn giản, cho một ít nước cốt chanh vào bát sữa đã chuẩn bị sẵn, rồi khuấy đều. Tiếp theo, thoa hỗn hợp lên da mặt, dùng tay massage nhẹ nhàng, để trong vòng 10 phút rồi rửa mặt lại với nước. Với phương pháp này, bạn nên áp dụng 2 lần/tuần.

Quy trình bọc răng sứ có lâu không phụ thuộc yếu tố nào?

 Dưỡng da ban đêm bằng sữa tươi có tác dụng gì?

Giảm nếp nhăn

Trong sữa tươi có chứa nhiều dưỡng chất giúp bạn ngăn chặn quá trình lão hóa cũng như giảm nếp nhăn hiệu quả.

Bạn có thể trộn đều hỗn hợp sữa tươi, dầu ô liu và bột mì rồi đắp lên mặt. Khi hỗn hợp trên mặt đã khô se thì lấy nước mát rửa sạch mặt. Thực hiện 3 lần/tuần thì các nếp nhăn sẽ giảm đi đáng kể.

Tẩy trang 

Trong sữa tươi, có acid lactic có tác dụng lấy đi những lớp trang điểm, bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông. Từ đó, giúp da thông tháng và ngăn ngừa mụn hiệu quả hơn. Đặc biệt, sữa tươi còn chứa nhiều dưỡng chất và vitamin nuôi dưỡng làn da bạn. Sau khi sử dụng sữa tươi để tẩy trang, làn da của bạn sẽ mềm mịn và trắng sáng hơn.

Cách tẩy trang bằng sữa tươi rất đơn giản, sẽ không mất quá nhiều thời gian của bạn. Hãy thoa lớp sữa tươi lên mặt, rửa tay sạch và massage nhẹ nhàng. Sau đó, dùng bông sạch lau đi lớp sữa trên mặt để lấy đi lớp trang điểm. Cuối cùng, hãy rửa lại với nước ấm.

Làm mềm mịn da

Sữa tươi chứa protein, enzim, axit latic giúp khắc phục các chứng bong da mặt, mụn trứng cá, da thô ráp, dưỡng ẩm và làm mịn da.

Bạn có thể kết hợp sữa tươi với tinh bột nghệ để giúp da mềm mịn hơn. Hãy pha sữa vào tinh bột nghệ theo tỉ lệ vừa đủ, trộn đều rồi thoa lên mặt, để trong vòng 15 phút rồi hãy rửa mặt lại với nước. Áp dụng phương pháp này 2 lần/tuần.

Tẩy tế bào chết

Sữa tươi còn được nhiều người sử dụng với công dụng tẩy da chết hiệu quả. Trong sữa tươi có chứa axit lactic có công dụng tẩy nhẹ nhàng giúp loại bỏ tế bào da chết trên da, khắc phục tình trạng bị bong da mặt, khiến da trở nên trắng hơn. Trộn 1 muỗng sưỡng tươi, 1 muỗng cà phê với dầu dừa, thêm một chút muối tinh rồi xoa nhẹ nhàng lên da trong 5 phút. Sau đó bạn rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.

Bài viết được trích nguồn từ: https://biquyetgiuginsacdep.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Dưỡng da ban đêm bằng sữa tươi có tác dụng gì? Reviewed by trám răng tư vấn on 25 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.